nước giải khát

Cập nhập tin tức nước giải khát

Nước rong biển ép - lời giải mới cho đầu ra nông sản Việt

Sản phẩm nước rong biển ép đầy mới lạ tạo nên từ rong sụn, sâm Fansipan, trái bòn bon, chanh leo… cho thấy thêm những tiềm năng mới để nông sản Việt nâng tầm giá trị.

Giải khát cho người cao tuổi: Sạch lành, bổ dưỡng từ rong biển ép

“Đủ nước” là yếu tố đặc biệt quan trọng đảm bảo sức khỏe người cao tuổi. Tuy nhiên, không dễ tìm được trên thị trường Việt một sản phẩm nước giải khát sạch, bổ dưỡng đồng thời tiện lợi dành cho những người cao tuổi.

Công nghệ sản xuất hiện đại của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh

Được sản xuất trên công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại, với 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh không chỉ giúp giải khát mà còn tốt cho sức khỏe.

Ăn pizza 6 tháng không hỏng, uống nước ngọt hết date cả năm

 Loại pizza cấp đông giá siêu rẻ, để tới 6 tháng không mốc hỏng đang tràn ngập “chợ mạng”, được nhiều người mua. Trong khi đó, hàng nghìn chai nước ngọt, nước giải khát quá hạn cả năm vừa được phát hiện trong kho ở Hà Nội.

Hàng nghìn chai nước ngọt, nước giải khát hết hạn được phù phép thành sản phẩm mới

Mới đây, Đội quản lý thị trường số 1, Chi cục Quản lý Thị trường thành phố Hà Nội đã phát hiện, bắt quả tang, hàng nghìn chai nước ngọt, nước giải khát quá hạn trong 1 kho xưởng tại xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn.

Uniben mang đến giải pháp sáng tạo cho ngành hàng nước giải khát

Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá và sáng tạo cho ngành hàng này.

Coca-Cola đã kiến tạo giá trị gì cho người Việt?

Bằng tư duy sáng tạo, đổi mới, những sáng kiến của Coca-Cola đã tạo ra các ảnh hưởng tích cực đến kinh tế - xã hội - môi trường, để mỗi nơi Coca-Cola đi qua, đều lan tỏa hạnh phúc.

Bidrico liên tục ‘ghi điểm’ trên thị trường nước giải khát

Cuối năm 2019 Công ty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước giải khát Bidrico liên tục nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Tp.HCM” năm 2019; “Doanh nghiệp với sản phẩm; “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2019”.

SABECO hiện đại hóa quản trị sản xuất, hướng đến phát triển bền vững

Với nền tảng công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, SABECO không ngừng mang lại những sản phẩm có chất lượng…

Habeco vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2019

Vietnam Report vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2019. Theo đó, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp bia nội đứng đầu danh sách.

Tân Hiệp Phát: 25 năm vượt thử thách và khát vọng tương lai 100 năm

Hành trình 25 năm của Tân Hiệp Phát đã thể hiện ấn tượng trong sự kiện lễ hội tổ chức ngày 15/10 vừa qua cùng với đó là những cam kết mạnh mẽ cho 100 năm phát triển.

Dự thảo Tiêu chuẩn Việt Nam về nước giải khát: Nhiều băn khoăn

Ngày 11/10/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam tổ chức “Hội thảo khoa học góp ý dự thảo tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) về nước giải khát”.

Sanvinest Yến sào Khánh Hòa vào top doanh nghiệp có năng lực quản trị tốt nhất

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) vừa được vinh danh "Doanh nghiệp có năng lực quản trị - năng lực tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2019" tại Hà Nội ngày 23/9.

Nước tăng lực Coca-Cola, cú chuyển mình của thương hiệu tỷ đô

Mang đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy là một dấu ấn đặc biệt trên hành trình trở thành công ty nước giải khát toàn diện của Coca-Cola.

Tân Hiệp Phát, khát khao thương hiệu Việt tồn tại trăm năm

Bà Trần Uyên Phương -  Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) chia sẻ khao khát có một thương hiệu Việt giúp DN Việt tồn tại hàng trăm năm; và một trong số DN trăm năm đó có thể là THP.

Coca-Cola Plus - bảo bối giúp hạn chế hấp thu chất béo

Coca-Cola Plus dù mới ra mắt nhưng được nhiều bạn trẻ coi như “bảo bối” hỗ trợ hạn chế hấp thu chất béo từ bữa ăn nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng, giúp người dùng tận hưởng niềm vui ăn uống.

Nước tăng lực Coca-Cola Energy ra mắt thị trường Việt

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy mang hương vị thơm ngon và tươi mới.

Lộ diện những ‘triệu phú vàng’ đầu tiên của Coca-Cola

Anh Trương Văn Đạt (TP.HCM) và anh Nguyễn Đăng Nhung (Đà Nẵng) vừa trở thành 2 chủ nhân đầu tiên may mắn trúng vàng khi khui lon Coca-Cola.

Bộ lon Coca-Cola độc, lạ đốn tim khách Việt

Luôn được lòng công chúng qua mỗi chiến dịch bởi ý nghĩa nhân văn và tính độc đáo, Coca-Cola thêm lần nữa ghi điểm khi kỷ niệm hành trình đồng hành cùng người Việt bằng bộ lon đặc biệt mang chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”.

Nắng nóng chưa được một tháng mà bán chè online đã lãi gần trăm triệu

TP Hồ Chí Minh đang trải qua những ngày nắng nóng đến khó thở, chính vì thế, những thức uống giải nhiệt, thanh lọc cơ thể bán rất đắt hàng.