Nhiều người tiểu đường stress vì không biết phải ăn uống thế nào cho hợp lý - ăn nhiều thì sợ đường huyết tăng cao, mà kiêng khem quá mức lại lo không đủ chất. Với mong muốn góp phần tạo ra một chế độ ăn lành mạnh và hạnh phúc cho người tiểu đường, công thức dinh dưỡng có trong sản phẩm Nutricare Cerna đáp ứng đầy đủ nhu cầu năng lượng cho người bệnh, mà vẫn ổn định đường huyết, hỗ trợ đẩy lùi nguy cơ biến chứng.

Sản phẩm Nutricare Cerna được chuyên gia và người tiểu đường tin dùng bởi ba lợi ích vượt trội dưới đây.

Bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ ổn định đường huyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutricare Cerna chứa 9 loại acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được, chất xơ hòa tan (FOS), bộ ba Canxi - Photpho - vitamin D3 cùng 22 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu. Bổ sung 2 - 3 ly Nutricare Cerna mỗi ngày xen kẽ các bữa ăn hạn chế tinh bột, đồ ngọt sẽ góp phần giúp người tiểu đường nạp đủ dưỡng chất và năng lượng cần thiết mà không ảnh hưởng chỉ số đường huyết.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Viện Dinh dưỡng, Bộ Y tế, mức gia tăng Glucose sau khi uống Nutricare Cerna thấp hơn so với sau khi uống Glucose vào tất cả các thời điểm 15, 30, 45, 60 và 90 phút (cùng hàm lượng Carbohydrate). Mức tăng đường máu sau khi uống Nutricare Cerna cao nhất sau khi uống 30 phút là 1.5mmol/L, chỉ bằng gần một nửa so với sau uống Glucose (3.3 mmol/L, sau 45 phút).

Mặc dù chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng Nutricare Cerna không gây tăng đường huyết là do sản phẩm có chỉ số đường huyết GI (Glycemic Index) ở mức thấp (chỉ 32,5) với hệ bột đường tiên tiến (Isomalt, Palatinose, Maltitol). Người tiểu đường được chuyên gia khuyến cáo nên ưu tiên lựa chọn các thực phẩm có chỉ số GI từ trung bình đến thấp bởi chúng không làm tăng Glucose máu nhiều sau ăn. Duy trì mức đường huyết ổn định sau ăn sẽ giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến chuyển hóa cũng như các biến chứng do tiểu đường gây ra.

Nutricare Cerna được có chỉ số đường huyết thấp, GI - 32,5

Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan FOS trong Nutricare Cerna cũng giúp làm chậm hấp thu đường, nhờ đó góp phần hạn chế tăng đường huyết sau khi ăn. Chất xơ FOS còn có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tiêu hóa tốt hơn. Sản phẩm không chứa lactose nên người bị bất dung nạp lactose hoàn toàn sử dụng được mà không lo rối loạn tiêu hoá.

Hỗ trợ tốt cho tim mạch

Biến chứng tim mạch (đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim) gây ra 80% số ca tử vong ở người tiểu đường. Hiện nay, các phác đồ điều trị tiểu đường trên thế giới cũng hướng đến mục tiêu ngăn ngừa biến chứng tim mạch song song với kiểm soát đường huyết. Không nằm ngoài mục tiêu đó, chế độ ăn uống cho người tiểu đường cũng cần bao gồm các nhóm thực phẩm có lợi cho tim, mạch máu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutricare Cerna chứa bộ đôi chất béo có lợi MUFA và PUFA có tác dụng giúp giảm Cholesterol máu, phòng rối loạn Lipid máu, chống xơ vữa động mạch. Sử dụng MUFA và PUFA thường xuyên giúp ngăn ngừa các biến chứng tim mạch như tăng huyết áp, huyết khối, tắc mạch, nhồi máu cơ tim…

Bộ đôi chất béo có lợi MUFA và PUFA trong Nutricare Cerna tốt cho tim mạch

Bộ đôi chất béo có lợi MUFA và PUFA cũng được Hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo dùng trong chế độ ăn để bảo vệ tim mạch và phòng ngừa các biến cố tim mạch.

Hỗ trợ giảm mệt mỏi

Bệnh tiểu đường không chỉ ảnh hưởng đến tim, thận, mắt, thần kinh mà còn tàn phá hệ thống miễn dịch. Đường huyết cao lâu ngày không được kiểm soát sẽ làm suy yếu hệ miễn dịch và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh cơ hội như viêm nhiễm, cúm, đặc biệt là nhiễm trùng, hoại tử bàn chân, dẫn tới đoạn chi (cắt cụt chân). Rối loạn chuyển hóa đường cũng tạo ra các gốc tự do trong mạch máu và kéo theo tình trạng căng thẳng, mệt mỏi mạn tính.

Nutricare Cerna chứa hệ dưỡng chất chống oxy hóa Antioxidant (vitamin A, E, C và Selen) hỗ trợ giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi mạn tính.

Hệ dưỡng chất chống oxy hóa trong Nutricare Cerna hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi

Cùng với phác đồ điều trị của bác sĩ, tập luyện thể dục và áp dụng chế độ dinh dưỡng với 2 - 3 ly Nutricare Cerna mỗi ngày là phương pháp hiệu quả giúp người tiểu đường ổn định đường huyết, ngăn ngừa xơ vữa mạch, tăng cường sức khỏe tổng thể và phòng chống biến chứng.

Nutricare Cerna là sản phẩm phù hợp cho người bệnh tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, rối loạn dung nạp Glucose.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Sữa dinh dưỡng Nutricare Cerna tại:
Website: https://www.dinhduongyhoc.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NutricarePharma
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6742
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bích Đào