Một trận mưa lớn lịch sử diễn ra vào hồi đầu tháng 12 tại thành phố Jeddad, Ả Rập Xê Út đã khiến vô số ô tô bị hư hại nặng nề. 

Video: (Nguồn: Siasat)

Qua đoạn video được lan truyền trên các trang mạng xã hội, có thể thấy rằng trận mưa lớn này đã khiến các khu dân cư và đường phố ở Jeddad ngập trong nước lũ. Dòng nước mạnh tới nỗi cuốn phăng mọi thứ trên đường đi, từ những vật dụng trong gia đình cho đến những chiếc ô tô đủ chủng loại.

Thậm chí có tới hàng chục chiếc ô tô nằm chồng chất lên nhau sau khi bị nước lũ cuốn trôi và và “đẩy” vào một con hẻm nhỏ. 

Ở một số bãi đỗ xe trong thành phố, dòng nước đã dâng lên cao và hầu hết những chiếc ô tô ở đây đều bị ngập đến gần nóc xe. Theo chính quyền thành phố, trận mưa lũ lịch sử này đã khiến hàng trăm chiếc ô tô bị hỏng hóc và nhiều chiếc xe bị cuốn trôi.

 Trận mưa lũ lịch sử khiến hàng trăm chiếc ô tô bị hư hại (Ảnh: Siasat)

Trận mưa lũ cũng đã làm gián đoạn và tê liệt giao thông ở nhiều khu vực trọng điểm tại thành phố Jeddad. Các chuyến bay đến thành phố này cũng bị hoãn khi mưa lớn ảnh hưởng đến tầm nhìn và con đường đến sân bay bị “đóng băng” trong nhiều giờ.

Bãi đỗ xe chìm trong biển nước mênh mông (Ảnh: Siasat)

Minh Nhật (Theo Siasat)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!