Nhiều chiếc ô tô bị tai nạn nghiêm trọng khiến đầu xe vỡ nát. Tuy nhiên, sau thời gian dài nằm garage sửa chữa khắc phục, những chiếc xe này đã lăn bánh trở lại trên phố, với diện mạo như chưa hề hấn gì.

Peugeot 5008 nát bươm 'hồi sinh' trông như mới

Mới đây, một chiếc Peugeot 5008 bị tai nạn dẫn đến phần đầu xe vỡ nát, sau đó đã được một garage tại Hà Nội "hồi sinh" không khác gì xe mới. 

Một số hình ảnh được đăng tải trước khi sửa chữa cho thấy phần đầu xe bị va chạm mạnh biến dạng hỏng hoàn toàn, hầu hết các chi tiết phụ tùng đều biến dạng, riêng cụm động cơ xe vẫn được giữ nguyên. 

Trong khi đó, phần thân bên sườn xe chỉ bị xước và móp nhẹ, nên chỉ cần gò, hàn lại, không mất quá nhiều công sức.

Chiếc xe sau đó được thay mới mặt ca-lăng, két nước,hệ thống đèn, cảm biến... Bên cạnh đó, mọi chi tiết trong khoang cabin đều được tháo ra để thay thế, khắc phục những vị trí hư hỏng. 

Sau khi hoàn tất các công đoạn trên, chiếc Peugeot 5008 được sơn lại toàn bộ ngoại thất, phục hồi hình dáng y như xe mới. 

Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng phục hồi như mới sau tai nạn “nát đầu“

Trước đó, giới mê xe từng xôn xao màn "lột xác" của chiếc Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng phục hồi như mới sau tai nạn “nát đầu“ trên cao tốc vào tháng 10 năm 2018. 

Để "hồi sinh" như mới, khung gầm trước của xe đã được khôi phục lại. Phần cản trước và nắp ca pô thay mới hoàn toàn bằng hàng chính hãng và được sơn lại màu gốc của chiếc siêu xe Ý là màu đỏ Rosso Corsa. Bộ đèn pha LED cũng được thay mới. Bộ phanh gốm hiệu suất cao cùng cùm phanh màu đỏ cùng màu với ngoại thất vẫn được giữ nguyên. 

Dù vậy, so với nguyên bản, chiếc xe sau sửa chữa ngoại hình xe có phần khác vì bộ vành 5 chấu kép 20 inch màu trắng đã được sơn lại thành màu đen bóng.

Toyota Innova biến dạng do tai nạn được khôi phục về hiện trạng ban đầu

Hồi tháng 5/2021, cư dân mạng cũng xôn xao về hình ảnh chiếc Toyota Innova nát bét sau tai nạn được "phù phép" trông như xe mới. 

Cụ thể, chiếc MPV 7 chỗ này sau khi gặp tai nạn đã bị hư hỏng nặng phần hông và đầu xe. Vỏ xe dường như bị biến dạng nghiêm trọng. Khu vực gần cột A thậm chí còn bị móp méo hoàn toàn so với nguyên bản.

Dù vậy, sau khi được thợ Việt dày công sửa chữa, chiếc xe đã được khôi phục về hiện trạng ban đầu, thậm chí còn trông như một chiếc xe mới vừa rời khỏi showroom. 

70 tiếng hồi sinh chiếc Toyota Highlander nát đầu của kỹ sư Tạch

Chiếc xe Toyota Highlander sau khi bị tai nạn, được chủ nhân ở Hà Giang thuê xe cứu hộ chuyên dụng chở đến garage ô tô của kỹ sư Lê Văn Tạch ở Vĩnh Phúc để sửa chữa. 

Chiếc xe trong tình trạng bị biến dạng rất nhiều bộ phận như khung, thân xe, kính bị vỡ, xe gãy bi láp, vỡ càng A, cong giảm xóc. Đặc biệt là một bên đầu xe dường như bị vỡ nát làm lộ phần động cơ bên trong. Có đến 40 đầu mục phụ tùng phải thay mới hoàn toàn. Riêng động cơ xe không bị ảnh hưởng. 

Trong suốt 2 tuần với hơn 70 tiếng đồng hồ kỹ sư ô tô Lê Văn Tạch đã “hồi sinh” chiếc xe Toyota Highlander bị vỡ nát sau tai nạn gần như mới từ cả trong ra ngoài.

(Tổng hợp)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!