Camera giao thông của Sở Giao thông vận tải Minnesota, Mỹ đã ghi lại một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng giữa một chiếc xe ô tô con và xe container  trên đường cao tốc. 

Đoạn video cho thấy, chiếc ô tô con màu trắng lao với tốc độ chóng mặt, không kiểm soát từ đường nhánh phi sang đường cao tốc. Nó băng qua bãi cỏ ngăn cách giữa đoạn đường, rồi lao ra giữa đường cao tốc tông trúng một chiếc xe container đang di chuyển. Cú va chạm mạnh và bất ngờ khiến chiếc ô tô con quay tròn còn chiếc container mất lái lao vào thành cầu. 

Phần cabin của chiếc container bị xé toạc khi đâm vào bê tông rồi bốc cháy ngùn ngụt. Khói đen dày đặc bốc lên trong không khí. Thật kỳ diệu, ngay khi ngọn lửa lan rộng, người ta thấy hai cánh cửa cabin xe mở ra, và người trên xe kịp thoát ra ngoài.

Lực lượng cứu hỏa ngay lập tức được điều động đến hiện trường dập tắt ngọn lửa trong khoảng 15 phút. Chiếc container bị thiêu rụi, ngọn lửa chỉ còn lại phần cháy khét lẹt của một khoang hành khách khó nhận dạng. Mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn nhiều nếu các hành khách không thể thoát ra ngoài.  

Theo Fox 9 KMSP, cảnh sát thông báo rằng tất cả những người có liên quan đều sống sót, họ bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Vụ tai nạn tiếp tục được điều tra làm rõ. Theo báo cáo, tài xế ô tô con có biểu hiện không tỉnh táo khi lái xe gây ra tai nạn. 

Hoàng Anh (theo Motor1)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!