Xem video:

Vụ việc nói trên xảy ra vào sáng ngày 31/5/2023 tại đoạn đường Mỹ Phước-Tân Vạn thuộc thành phố Dĩ An (Bình Dương). 

Hình ảnh từ đoạn video do camera hành trình ghi được cho thấy chiếc ô tô con màu xám đến ngã ba đường thì từ rẽ trái sang phía đường ngược chiều, bất chấp nhiều phương tiện đang di chuyển.

Ngay lúc vừa bẻ lái rẽ trái, chiếc ô tô con "đối đầu" với một chiếc container. Tài xế ô tô lúc này không cho lùi xe mà tiếp tục đi tiếp, suýt bị xe bồn đang vượt phải tông trúng. 

Ngay khi phát hiện xe con rẽ ngược chiều, tài xế xe bồn, xe container kịp thời giảm tốc độ, dừng xe lại để tránh va chạm. 

Anh Nguyễn Tuấn Anh, người đăng tải video cho biết: "Hơn 10 năm lái xe, đây là lần đầu tiên tôi thấy tình huống này. Tài xế ô tô con quá liều lĩnh. Đi như đường nhà mình".

Với hành vi lái xe ngược chiều nói trên, tài xế ô tô con đã vi phạm Điểm c khoản 11 Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, và sẽ bị xử phạt nặng ở mức từ 4-6 triệu đồng. Đồng thời, tài xế có thể bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2-4 tháng. 

Video: Nguyễn Tuấn Anh

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!