Việc thực hiện những pha lái xe bất chấp nguy hiểm để quay video, sau đó đăng lên mạng xã hội để tăng tương tác ngày càng phổ biến ở Ấn Độ. Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên rời khỏi ghế lái của một chiếc Suzuki Swift đang di chuyển trên đường và leo lên đứng trên nóc xe gây sốt cộng đồng mạng nước này.

Xem video


Nguồn: Siya/X

Video đã được Siya chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, hiện chưa rõ địa điểm chính xác nơi sự việc diễn ra. Tuy nhiên, video cho thấy rõ thời điểm quay video vào buổi tối hoặc đêm và đường khá vắng vẻ.

Chiếc ô tô đang di chuyển thì cánh cửa phía bên lái mở ra, tài xế thản nhiên rời vô lăng, rời khỏi ghế lái và liều lĩnh leo lên nóc xe. Sau khi ngồi trên nóc xe đang chạy trong tình trạng mở cửa xe, nam thanh niên đứng dậy và bắt đầu tạo dáng quay video.

Đoạn video chỉ dài 22 giây và trong khoảng thời gian này, chiếc ô tô di chuyển nhưng không có người ngồi ghế lái. Dù vậy, vẫn có thể có người khác ngồi trên ghế phụ để đảm bảo cho xe không chệch làn đường.

Video đã thu hút hơn 1 triệu người xem. Hầu hết các bình luận dưới video này đều lên án hành động này của tài xế. Đa số các ý kiến cho rằng, hành động đứng trên nóc ô tô đang di chuyển cực kỳ nguy hiểm vì anh ta có thể bị mất thăng bằng và ngã xuống đường bất cứ lúc nào.

swift stunt 1.jpg
Tài xế Suzuki Swift thể hiện màn lái xe mạo hiểm để tăng tương tác trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Được biết, cảnh sát giao thông Mumbai đã xem được đoạn video và họ đã thông báo cho cảnh sát Jhalawar - nơi đăng ký của chiếc xe này- về vụ việc kể trên. Với bằng chứng vi phạm luật giao thông rõ ràng, tài xế lái chiếc xe Suzuki Swift chắc chắn sẽ bị cảnh sát triệu tập để xử phạt.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!