Theo nội dung đoạn video vừa được trang Carscoops đăng tải, tại một dòng sông nhỏ với mực nước vừa phải, tài xế chiếc xe bán tải Tesla Cybertruck khá chật vật để thoát lên. Ở lần vượt lên bờ đầu tiên, mặc dù đạt được đà khá tốt nhưng chiếc xe vẫn không đủ sức mạnh để leo lên dốc.

Tài xế sau đó đã cố gắng đi lùi hẳn sang bờ đối diện để có thêm đà nhưng lần thứ hai cũng tiếp tục thất bại, chiếc xe chỉ gác được hai bánh trước lên bờ, còn bánh sau chưa vượt qua được mép nước. Người lái sau đó đã cố gắng làm lại nhiều lần với vẻ khá hoảng loạn, nhưng đều không thành công.

Người đăng tải video cho biết, tình huống xảy ra tại hẻm núi Azula Canyon (bang Arizona). Tài xế chiếc xe bán tải điện của Tesla đã quá tự tin khi đưa chiếc xe xuống lòng sông và nghĩ rằng có thể dễ dàng leo lên bờ. Sau nhiều phút loay hoay, cuối cùng tài xế xe bán tải này đã từ bỏ việc tự giải thoát và phải nhờ đến sự trợ giúp của một chiếc Chevrolet Silverado.

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc Cybertruck bị mắc kẹt tại những địa hình khó. Trước đó, trong các cuộc thử nghiệm của Tesla, Cybertruck cũng đã nhiều lần gặp khó khi leo trên ngọn đồi có tuyết, thậm chí có chiếc từng bị bung hệ thống treo khi leo dốc.

Tesla Cybertruck đang trở thành mẫu xe bán tải điện "ồn ào" nhất thế giới khi gây hoài nghi và tranh cãi lớn về độ an toàn. Theo phân tích của công ty tài chính LendingTree, số xe Tesla chiếm tỷ lệ cao nhất trong số vụ tai nạn tính theo thương hiệu ô tô tại Mỹ. Trước đó, Tesla từng triệu hồi toàn bộ xe bán tải điện của mình vì lỗi kẹt chân ga.

Cybertruck lần đầu xuất hiện trước công chúng dưới dạng concept vào ngày 21/11/2019, cùng lúc hãng Tesla bắt đầu nhận đặt hàng trước với khoản cọc 100 USD.

Cybertruck sở hữu thiết kế như bước ra từ phim điện ảnh, khả năng tăng tốc như siêu xe, tầm hoạt động hơn 800km cho mỗi lần sạc đầy. Elon Musk từng giới thiệu xe có khả năng chống đạn, nhưng trong thử nghiệm ngay trên sân khấu tại buổi ra mắt ở California, cửa kính của xe đã nứt vỡ nghiêm trọng khi bị ném bởi một khối kim loại.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!