Tình huống được ghi lại bằng camera an ninh xảy ra chiều ngày 21/9 trên địa bàn xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Xem video:

Theo clip, lúc này chiếc xe ôtô 5 chỗ màu trắng hiệu Nissan Sunny mang biển số tỉnh Nam Định lưu thông hướng xã Nghĩa Lâm đi xã Nghĩa Hùng. Khi qua địa phận chợ Nghĩa Lâm thì lấn hết làn đường của xe ô tô 7 chỗ màu đen nhãn hiệu Toyota Fortuner đi chiều ngược lại.

Điều đáng nói chính là thái độ của tài xế điều khiển xe ôtô con màu trắng. Khi thấy xe màu đen không thể di chuyển, tài xế này cũng cho xe đứng ‘thi gan’, thậm chí khi lái xe ô tô 7 chỗ lùi để nhường thì tài xế này tiếp tục tiến sát đầu xe 7 chỗ mà không chịu đánh lái sang đúng làn đường của mình.

Phải một lúc sau, thấy tài xế xe 7 chỗ kiên quyết không nhún nhường hành vi sai trái thì chiếc xe con 5 chỗ màu trắng mới chịu điều khiển lùi lại và lách sang phải đi về đúng phần đường của mình. Khi đi ngang qua ôtô 7 chỗ, tài xế 5 chỗ còn dừng lại như muốn khiêu khích.

Hành xử của tài xế xe 5 chỗ màu trắng gây bức xúc người xem vì cùng một lúc, tài xế này gây ra nhiều hành động khó coi và thiếu văn hóa.

Nguồn: Lại Xuân Trường

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về tình huống trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!