Đoạn video ghi lại tình huống khá thú vị xảy ra vào ngày 18/2 tại một khu chợ tại tỉnh Samut Sakhon (miền Trung Thái Lan) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoàn tàu hoả chở khách trên đường đến thành phố Bangkok đã vượt qua một khu chợ địa phương. Tuy vậy, có rất nhiều ô tô đỗ khá sát đường ray khiến lái tàu là anh Phattadon lo lắng xảy ra va chạm.

Sau khi đi chậm và lách qua một chiếc xe bán tải thì viên lái tàu này quyết định cho đoàn tàu dừng lại trước một chiếc SUV màu bạc vì khoảng cách quá gần, đồng thời bấm còi "gọi" chủ chiếc xe này đánh ra chỗ khác. Không lâu sau, một số tài xế xuất hiện và nhanh chóng di chuyển xe của mình đến một vị trí an toàn.

Do sự cố trên, đoàn tàu do anh Phattadon điều khiển có thể bị chậm lịch trình vài phút. Tuy vậy, người đàn ông này vẫn rất cẩn thận dừng lại và cho rằng, có thể những chủ xe ở địa phương khác đến nên không biết về giờ tàu chạy. 

"Nếu tôi làm xước xe của họ thì tôi cũng không phải đền, nhưng chắc chắn những người này sẽ không vui. Các tài xế nên biết rằng việc đậu xe quá gần đường ray là rất nguy hiểm và nên rút kinh nghiệm", lái tàu Phattadon chia sẻ.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Gặp gió to, container đang chạy bị 'vật ngã' như xe đồ chơi

Gặp gió to, container đang chạy bị 'vật ngã' như xe đồ chơi

Gió to trong cơn bão Eunice đã khiến chiếc container đang chạy bị "vật" ngang rồi đổ kềnh trên đường.