Khoảng 6h30 sáng nay (6/10), xe khách mang BKS 37F-002.xx chở công nhân của một nhà máy may đi theo hướng từ huyện Quỳ Hợp - Tân Kỳ, khi đi đến địa bàn đoạn qua xã Tân Phú (huyện Tân Kỳ) thì va chạm với xe đầu kéo BKS 37R-038.xx chạy hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến 24 công nhân ngồi trên xe khách bị thương, kêu cứu. Chính quyền địa phương và người dân đã nhanh chóng hỗ trợ đưa các nạn nhân đi đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CTV

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cho biết, khoảng 8h sáng nay, đơn vị tiếp nhận 24 công nhân vào viện cấp cứu (23 nữ, 1 nam). Sau khi sơ cứu, phân loại có 3 người bị thương nặng đã được chuyển lên bệnh viện tuyến tỉnh.

"Trong số các bệnh nhân, có 10 ca chấn thương phần phần mềm, 2 ca gãy xương sườn, 1 ca vỡ bàng quang... Hiện sức khỏe của bệnh nhân tạm ổn định", lãnh đạo bệnh viện cho hay.

24 công nhân phải nhập viện cấp cứu. Ảnh CTV
Xe đầu kéo hỏng hóc sau va chạm. Ảnh CTV

Được biết, các nạn nhân bị thương là công nhân của Công ty may Minh Anh ở huyện Tân Kỳ. Hiện trường vụ tai nạn cách nơi làm việc của công nhân gần 20km. Mỗi ngày công ty may mặc này có hàng chục chuyến đưa đón công nhân ở các địa phương lân cận tới nhà máy.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

>>Xem tin nóng: Rộng đường cho văn hóa từ chức