Ảnh: CNN

Theo hãng tin CNN, vụ việc xảy ra vào sáng 2/1 tại khu vực "Đường trượt ma quỷ", nằm cách San Francisco khoảng 32km. Nhà chức trách cho biết, chiếc Tesla đang di chuyển trên quốc lộ 1, phía nam đường hầm Tom Lantos, giữa Pacifica và Montara, thì chệch khỏi đường. Họ không cho biết lý do dẫn tới tai nạn. 

Ảnh: CNN

Một phát ngôn viên của đội tuần tra đường cao tốc California cho hay, họ cho rằng tính năng tự lái của xe không hoạt động vào thời điểm đó. Ông Brian Pottenger thuộc lực lượng phòng cháy chữa cháy khu vực bờ biển nói: "Những hư hại trên chiếc xe cho thấy nó đã đâm và lộn nhiều vòng". 

Nhà chức trách cho biết, các thành viên cứu hộ đã đưa được 2 trẻ em và 2 người lớn ra khỏi chiếc xe. Lực lượng tuần tra đường cao tốc California cũng đăng tải một video, ghi lại hình ảnh trực thăng đưa nhân viên cứu hộ xuống hiện trường. 

Văn phòng Cảnh sát trưởng San Mateo cho biết, 2 người lớn bị một số vết thương không nguy hiểm đến tính mạng trong khi 2 đứa trẻ không hề hấn gì. Tất cả những người trong xe sau đó được đưa tới một bệnh viện gần đó.