Việc mua ô tô vẫn được xem là một chuyện quan trọng đối với nhiều người ở Ấn Độ. Tuy nhiên, có nhiều người lại phải “đau đầu” và có trải nghiệm không mấy vui vẻ, đơn cử như chủ nhân của chiếc SUV Mahindra XUV300 dưới đây.

Chiếc SUV hỏng hóc chỉ sau ít ngày về tay chủ xe (Ảnh: Cartoq)

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này đã mua chiếc SUV Mahindra XUV300 hoàn toàn mới với mức giá 1.500.000 Rs (tương đương 430 triệu đồng) tại một đại lý Mahindra ở gần nơi anh ở. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi nhận xe, chiếc Mahindra XUV300 này đã gặp trục trặc và không thể khởi động được. 

 Chủ xe không hài lòng với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đại lý (Ảnh: Cartoq)

Chủ xe sau đó đã mang chiếc Mahindra XUV300 đến đại lý và yêu cầu sửa chữa xe. Mặc dù vậy, mãi tới 10 ngày sau, chiếc xe của anh vẫn chưa được sửa chữa và nằm phủ bụi trong một góc. Thậm chí, phía đại lý còn dọa nạt rằng nếu chủ xe vẫn tiếp tục làm phiền thì họ sẽ không sửa xe cũng như không để cho bất kì trung tâm dịch vụ nào khác trong khu vực sửa chiếc xe này.

Chiếc Mahindra XUV300 có giá lên tới 430 triệu đồng (Ảnh: Autocar India)

Thất vọng với cách làm việc của bên đại lý, người đàn ông này đã quyết định biến chiếc Mahindra XUV300 thành một chiếc xe chở rác. Anh đã dán đầy áp phích và băng rôn với dòng chữ “chiếc xe rác này trị giá 1.500.000 Rs” hay “hãy để rác lên xe”. Anh thậm chí còn để rác vào trong cốp xe của mình. Hành động này của anh đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân tình và nhiều người đã đòi tẩy chay đại lý kia.

Hiện tại, phía đại lý vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Về phía chủ xe Mahindra XUV300, anh cho biết mình sẽ tiếp tục đưa chiếc “xe rác” của mình đi khắp thành phố để mọi người có thể biết được việc làm thiếu trách nhiệm của đại lý kia.

Minh Nhật (Theo Cartoq)

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết review về chiếc xe của chính mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!