Trận mưa kỷ lục ở Đà Nẵng từ đầu giờ chiều ngày 14/10 khiến toàn thành phố gần như chìm trong nước lụt. Rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy của người dân bị bất ngờ và chịu cảnh "tứ bề là nước", thiệt hại rất lớn. Thế nhưng ở tình huống dưới đây do người dân quay video lại, chiếc Mitsubishi Attrage đã có màn thoát hiểm hết sức ấn tượng.

Xem video:

Những hình ảnh từ đoạn video trên có thể thấy chiếc Mitsubishi Attrage đã gần như "bất lực" khi trót đi vào vùng nước sâu khiến đuôi xe nổi bập bềnh, bánh không chạm đất. 

Với trọng lượng không tải chưa đến 900 kg và nếu có thêm người lái cùng xăng đổ vừa đủ, chiếc sedan hạng B này cũng chỉ nhỉnh hơn 1 tấn, cộng với việc động cơ đặt ở đầu xe dẫn động lên bánh trước nên có thể lý giải được vì sao Mitsubishi Attrage nổi phần đuôi trên mặt nước như trong đoạn video trên.

Mặc dù có vẻ bị dòng nước phong tỏa nhưng bằng kỹ thuật khá nhuần nhuyễn, tài xế đã lái chiếc Mitsubishi Attrage quay đầu một cách đáng ngưỡng mộ để thoát khỏi vùng nước ngập, giống như đang điều khiển một chiếc ca-nô.

Nguồn video: Xuân Tùng

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!