Xem video:

Chủ gara lốp xe Crazy Tires là Alberto Piedra, ở Greensboro, North Carolina (Mỹ) cho biết, chiếc ô tô màu đỏ chạy tốc độ cao, mất kiểm soát đã "bay" lộn nhào trong không trung trước khi "hạ cánh" đâm vào 8 chiếc ô tô khác nhau đang đỗ trong bãi xe của gara.

Sát bên gara lốp Crazy Tires là một đoạn đường cua khá gắt, có thể là nguyên nhân khiến chiếc xe mất kiểm soát khi vào khúc cua.

Sau tai nạn, hiện trường vụ việc khá ngổn ngang với nhiều chiếc xe bị hư hỏng như gãy gưỡng, vỡ kính, nát đầu... 

Theo ông Piedra, vị trí này đã xảy ra 9 vụ tai nạn tương tự và đều ảnh hưởng đến gara của ông.

“Chúng ta đang đứng ngay đây, nhưng tôi không hề muốn đứng ở đây vì có thể xuất hiện những chiếc xe bay tới vào bất kể thời gian nào trong ngày", Piedra trả lời phỏng vấn với Fox News 8 khi đang đứng trong bãi đậu xe của mình.

Cả ông Piedra và phóng viên kênh Fox News 8 đều nói rằng họ đã liên hệ với sở cảnh sát địa phương và nhận được câu trả lời giống nhau. Các nhà chức trách hiện không có nhân lực hoặc các nguồn lực cần thiết để tuần tra thường xuyên, đảm bảo an toàn cho khu vực này. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!