Mới đây, trên một diễn đàn về xe ở Ấn Độ, chủ nhân của chiếc Tata Tigor đã chia sẻ câu chuyện “xe rụng bánh khi đang di chuyển” và thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, khi cô đang di chuyển trên đường cao tốc, một bánh xe bất ngờ bị rơi ra khiến chiếc Tata khựng lại và không thể chạy tiếp. May mắn, không có ai bị thương trong vụ tai nạn hy hữu này.

Chiếc Tata Tigor bị rụng bánh khi đang di chuyển (Ảnh: India Auto Blog)

Sau vụ tai nạn, chủ nhân của chiếc Tata Tigor đã mang xe đến đại lý để sửa chữa và tìm nguyên nhân. Phía đại lý cho biết phần gầm của chiếc Tata Tigor đã bị hư hỏng đáng kể khiến bánh xe dễ dàng rơi ra. Ngoài ra, họ cũng cho rằng người phụ nữ đã lái chiếc Tata Tigor với tốc độ cao và va chạm vào một vật gì đó trên đường đi mới dẫn đến tình trạng này.

Tuy nhiên, nữ tài xế khẳng định, trước khi xảy ra tai nạn, cô chỉ lái xe với tốc độ bình thường và không va chạm với bất kỳ vật gì. Cô đặt câu hỏi về độ bền của chiếc Tata Tigor và cho rằng lỗi này thuộc về phía nhà sản xuất. Hiện tại, cô vẫn đang tìm cách chứng minh điều này nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng cho bản thân.

Tata Tigor tại Ấn Độ (Ảnh: Carscoops)

Tata Tigor là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ tại Ấn Độ. Ở phiên bản hiện hành, Tata Tigor được bán ra với mức giá chỉ từ 6,30 lakh Rs (tương đương 181 triệu đồng). Với giá bán siêu rẻ, Tata Tigor không có quá nhiều trang bị và tính năng nổi bật.

Xe sở hữu 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ xăng Revotron dung tích 1.2 lít với công suất 84 mã lực, mô men xoắn 114 Nm và động cơ dầu dung tích 1.05 lít với công suất 69 mã lực, mô men xoắn 140 Nm. 

Minh Nhật (Theo India Car Blog)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!