Vai diễn Đăng Khôi trong Tình yêu đến cùng gió biển đánh dấu sự trở lại của Thuận Nguyễn với phim truyền hình. Trước đó, nam diễn viên có nhiều dự án điện ảnh liên tiếp ra mắt như: Người vợ cuối cùng, Người mặt trời...

batch_ddDSC03751.jpg
Thuận Nguyễn, Oanh Kiều nên duyên trên màn ảnh. 

Trong phim, Thuận Nguyễn hóa thân thành Đăng Khôi, giám đốc tại một resort nơi Hải Duyên (Oanh Kiều) làm việc. Anh tính cách khép kín do từ nhỏ cha mẹ ly dị. Thời sinh viên, anh gặp và yêu Hải Duyên, dần mở lòng hơn nhưng việc Hải Duyên bỗng dưng dứt tình, từ bỏ khiến Đăng Khôi tổn thương. 

Cặp đôi Thuận Nguyễn và Oanh Kiều đóng nhiều cảnh tình cảm trên phim. Cả hai truyền tải mối tình với đủ cung bậc cảm xúc tạo sự đồng cảm với khán giả. 

Trên phim trường, cả hai diễn xuất ăn ý ở những phân đoạn mùi mẫn. Đặc biệt, khoảnh khắc Oanh Kiều chủ động hôn Thuận Nguyễn nhiều lần khiến cả ê-kíp bất ngờ vì sự nhập vai của cả hai. 

Vai diễn mới được xem là thử thách không nhỏ với Thuận Nguyễn bởi nam diễn viên phải truyền tải được sự si tình của một chàng trai luôn nghĩ về mối tình đầu. Mặt khác, anh phải lột tả sự trưởng thành, sương gió theo năm tháng khi gặp lại "người cũ" sau nhiều năm. 

Đạo diễn Giang Thanh cho biết vẻ điển trai của Thuận Nguyễn rất phù hợp với thể loại ngôn tình. Bên cạnh đó, khi nhìn vào đôi mắt của Thuận Nguyễn, đạo diễn tin anh sẽ "hóa thân" tốt nhân vật Khôi ở cả hai giai đoạn: thanh xuân - hiện tại. 

Trong khi đó, Oanh Kiều là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều phim: Bán chồng, Cây táo nở hoa, Duyên kiếp, Cô Ba Sài Gòn… Nữ diễn viên có khả năng diễn xuất đa dạng, đặc biệt với dạng vai tâm lý. Do đó, vai Hải Duyên - một cô gái có số phận nhiều trắc trở không làm khó được cô. 

"Phim không có câu chuyện tình yêu quá ồn ào, drama, nhưng trái tim của Duyên sẽ được nơi mình sinh ra - một vùng biển bình yên có cha mẹ, có một tình yêu của chàng trai chờ đợi mình hơn 10 năm chữa lành những tổn thương trước đó", đạo diễn cho biết.

batch_ddtinh yeu den tu gio bien 5 17207600580071024755090.jpg

Phim không chỉ kể câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính Hải Duyên và Đăng Khôi mà còn phô diễn vẻ đẹp cuộc sống của những con người tại vùng biển Ninh Thuận. 

Ngoài Oanh Kiều và Thuận Nguyễn, Tình yêu đến cùng gió biển có sự tham gia của Bùi Tấn Hảo, Lê Lộc, NSƯT Công Ninh, Hoài An, Bảo Trung… Phim phát sóng lúc 19h45 hằng ngày, từ 13/7 trên SCTV14.

Trailer phim "Tình yêu đến cùng gió biển"