Theo một cuộc điều tra trên mạng, người đồng sáng lập Microsoft Bill Gates đã vượt qua Tổng thống Mỹ Barack Obama, trở thành người đàn ông được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Kết quả thăm dò của YouGov.

Bill Gates được 9,2 điểm, trong khi Obama được 6,4 điểm trong một cuộc thăm dò do công ty nghiên cứu thị trường Anh YouGov thực hiện. 25.000 người ở 23 quốc gia đã được hỏi tên người đàn ông và người phụ nữ mà họ ngưỡng mộ nhất từ một danh sách các ứng viên tới từ 34 nước.

Với 5,3 điểm, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã trở thành người đàn ông được ngưỡng mộ thứ ba trên thế giới, theo sau là ngôi sao phim hành động Hong Kong Thành Long đứng ở vị trí thứ tư với 4,9 điểm.

Các vị trí sau đó lần lượt thuộc về Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, Giáo hoàng Francis, tỷ phú Trung Quốc Jack Ma... Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng xuất hiện trong danh sách này, nhưng đứng ở vị trí thứ 11.

Trong khi đó, ở bảng xếp hạng dành cho nữ giới, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie đã trở thành người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới với 10,6 điểm.

Sầm Hoa