Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa tiết lộ lý do ông bị đuổi khỏi Disneyland khi còn là một thiếu niên, Sky News đưa tin.

Sự việc xảy ra khi ông Obama và những người bạn vừa tham dự buổi hòa nhạc Kool & The Gang và chuẩn bị chơi trò Magic Kingdom.

{keywords}
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. (Ảnh: Reuters)

"Đó là vì những điếu thuốc lá. Chuyện thật khủng khiếp... nhưng khi ấy tôi là một thiếu niên, tôi là kẻ nổi loạn", cựu Tổng thống Mỹ chia sẻ tại đại hội của đảng Dân chủ ở Anaheim, bang California.

"Khi chúng tôi bước vào, có hai cảnh sát cao lớn xuất hiện. Họ nói với chúng tôi rằng 'Các cậu có thể đi cùng chúng tôi không' rồi tống chúng tôi ra khỏi Disneyland. Đó là câu chuyện có thật. Tôi bị đuổi khỏi Magic Kingdom".

Bất chấp hành vi không đẹp trong quá khứ của Obama, Disneyland vẫn chào đón ông trở lại.

"Ông Barack Obama vừa có bài phát biểu tại Anheim với một câu chuyện từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường về việc ông bị đuổi ra khỏi Disneyland vì hút thuốc lá... Ông có thể quay lại đây bất cứ lúc nào, miễn là không hút thuốc", Robert Iger, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty Walt Disney viết trên Twitter.

Cựu Tổng thống Mỹ bỏ hút thuốc vào năm 2010 sau khi vợ ông, bà Michelle lên tiếng phản đối thói quen này.

Sầm Hoa

Xem biểu diễn ca nhạc, nhà Obama nhảy múa tưng bừng

Xem biểu diễn ca nhạc, nhà Obama nhảy múa tưng bừng

Gia đình Obama đã nhảy múa tưng bừng khi theo dõi vợ chồng ca sĩ Beyonce và Jay Z biểu diễn.

Ông Trump tiết lộ cuộc trò chuyện với Obama về Kim Jong Un

Ông Trump tiết lộ cuộc trò chuyện với Obama về Kim Jong Un

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tận dụng một chuyến đi thúc đẩy sản xuất ở vùng Trung Tây để chỉ trích người tiền nhiệm về thương mại và ngoại giao quốc tế.

Ảnh yêu đương tình tứ của con gái Obama và bạn trai ở Paris

Ảnh yêu đương tình tứ của con gái Obama và bạn trai ở Paris

Con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama bị phát hiện tay trong tay, hôn nhau tình cảm với bạn trai Rory Farquharson khi tản bộ trên đường phố Paris, Pháp.

Đầu bếp ăn bún chả cùng Obama ở Hà Nội tự tử ở tuổi 61

Đầu bếp ăn bún chả cùng Obama ở Hà Nội tự tử ở tuổi 61

Anthony Bourdain - nhân vật truyền hình và cũng là đầu bếp nổi tiếng từng cùng ăn bún chả với Tổng thống Mỹ Barack Obama ở Hà Nội năm 2016 - vừa qua đời ở tuổi 61.