– Ông Cao Thắng tình tứ tháp tùng Đông Nhi tại một sự kiện âm nhạc mà nữ ca sĩ xuất hiện với vai trò giám khảo. Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến người hâm mộ ghen tị.

Tối 30/5, cặp đôi ‘trai tài gái sắc’ Ông Cao ThắngĐông Nhi cùng nhau xuất hiện tại một cuộc họp báo ra mắt Cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow diễn ra tại TP.HCM. Trong khi Ông Cao Thắng diện vest lịch lãm thì Đông Nhi xuất hiện rực rỡ trong bộ cánh màu vàng rực rỡ. Tại sự kiện, cặp đôi khoác tay tình tứ và dành cho nhau nhiều hành động thân mật khiến người hâm mộ xuýt xoa ghen tị.

{keywords}
Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow là chương trình dành cho tất cả các cô gái trẻ tuổi và có đam mê âm nhạc. Điểm hấp dẫn của chương trình là mục tiêu lập ra một nhóm nhạc nữ không chỉ hát hay mà còn có khả năng sử dụng nhạc cụ.

Chia sẻ về lí do cuộc thi này ra mắt, Ban tổ chức cho biết thị trường nhóm nhạc Việt Nam đang bị thống trị bởi các nhóm nhạc nam. Cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow như một câu trả lời về tiềm năng của nữ giới cũng như sẽ cho ra lò những nhóm nhạc vừa chơi nhạc cụ vừa hát nối bước các nhóm nhạc đàn chị như Ba con mèo, Mặt trời mới… qua đó, góp phần thổi luồng gió mới vào nền âm nhạc Việt Nam.

{keywords}
Nhạc sỹ Đỗ Hiếu.

Cuộc tìm kiếm sẽ diễn ra từ 30/5-8/7 năm 2016 với hai vòng thi: Vòng Audition trực tuyến và Vòng Chung kết. Trong vòng Audition, các thí sinh sẽ thi ở một trong ba hạng mục gồm hát, chơi guitar và nghệ sĩ trống. Kết thúc vòng Audition, 3 thí sinh xuất sắc nhất ở từng hạng mục sẽ lọt vào top 9 vòng chung kết tham gia vào khóa huấn luyện với ban giám khảo. Tại đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 8 tháng 7, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 thành viên xuất sắc nhất để thành lập nhóm nhạc Hello Yellow.

Đồng hành với chặng đường tìm kiếm các cô gái tài năng là bộ ba quyền lực gồm ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Đỗ Hiếu. Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay, cô sẽ góp phần định hình phong cách trình diễn cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh tự tin đứng trên sân khấu. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với kiến thức chuyên môn sâu rộng sẽ là người huấn luyện về nhạc lý và kỹ năng chơi nhạc cụ cho các thí sinh. Trong khi Đỗ Hiếu – chủ nhân của nhiều ca khúc hit hiện nay sẽ là người tư vấn, giúp thí sinh lựa chọn các ca khúc phù hợp nhất.

Chia sẻ về việc ngồi ghế chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ lần này, Đông Nhi cho biết: “Nhi rất vui khi được mời làm ban giám khảo của cuộc thi lần này, bởi vì Nhi sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các thế hệ tài năng mới của nền âm nhạc Việt, để có thể truyền cảm hứng cho các bạn gái tự tin thực hiện giấc mơ của mình’.

{keywords}
Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Đông Nhi.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên giọng ca You are my sunshine ngồi ghế nóng Trước đó, năm 2014, Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế mang tên Vợ chồng mình hát. Bệnh cạnh đó, nữ ca sĩ Vì ai vì anh cũng nhận được nhiều lời mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực một số chương trình khác, trong đó có Thử thách cùng bước nhảy. Mới đây nhất, cô và bạn trai cũng đã nhận lời mời ngồi ghế nóng cuộc thi Giọng hát Việt Nhí năm 2016.

Bảo Bảo