Trong tập 12 của Khu vườn thanh âm với chủ đề bolero, các khách mời được dịp nghe lại những bản nhạc trữ tình cùng các kỷ niệm xoay quanh chuyện nghề. Ca sĩ Quỳnh Trang và Lâm Hùng đều thích dòng nhạc bolero do ảnh hưởng từ người thân trong gia đình. 

Tham gia chương trình, Quỳnh Trang và Lâm Hùng tiết lộ nhiều kỷ niệm thú vị. Nữ ca sĩ cho biết rất buồn vì nhiều lần chào hỏi Lâm Hùng nhưng khi nhắc lại “ông hoàng nhạc miền Tây” không bao giờ nhớ. 

Lâm Hùng (cầm mic) và Quỳnh Trang trong chương trình.

“Có mấy lần đi hát Trang chạy lại chào, anh cũng chào lại rồi nhưng lúc nãy Trang nhắc lại thì anh Hùng bảo ‘Ủa? Có em hả Trang? Anh có gặp em hả?”, nữ ca sĩ trách móc. Trước sự giận dỗi của Quỳnh Trang, Lâm Hùng hứa rằng lần sau gặp sẽ không bao giờ quên cô.

Khi chia sẻ về kỷ niệm chung, Lâm Hùng cảm ơn Quỳnh Trang vì đã “chịu đựng” mình. Chia sẻ về tính cách của đàn anh, con gái nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung cho biết Lâm Hùng hoạt ngôn nắm bắt câu chuyện nhanh nên hài hước và duyên dáng. 

“Anh Lâm Hùng thân thiện, không xét nét về độ tuổi với đồng nghiệp. Đáng lẽ, Trang phải gọi là chú và xưng con nhưng cuối cùng cả hai vẫn gọi nhau là anh - em”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Quỳnh Trang

Nghe đàn em khen, ca sĩ Lâm Hùng cho biết vốn khép kín, sống nội tâm. “Bình thường, anh không được nói chuyện nên khi gặp được người để nói có bao nhiêu là nói hết. Cho nên, hôm nay anh cảm ơn em vì đã 'chịu đựng', em mà còn ở đây là anh còn nói nhiều nữa”, anh bộc bạch.

Lâm Hùng thể hiện ca khúc 'Buồn làm chi em ơi':

Sau khi nghe Lâm Hùng hát, Quỳnh Trang chia sẻ đây chính là giọng hát tuổi thơ quen thuộc đối với cô. Tiếp lời đàn em, Lâm Hùng cho biết khi diễn kỷ niệm tình yêu của mình bộc phát nhờ vậy anh đã đưa cảm xúc vào bài hát.

Minh Thư