Trong tập 5 Khu vườn thanh âm với chủ đề Đêm nhạc Ưng Hoàng Phúc, Phương Thanh hát tặng đàn em ca khúc Người ta nói. Theo đó, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ từng vướng phải những tin đồn không đáng có. Cô chia sẻ: “Người ta đồn Phương Thanh đua xe, người ta cũng đồn Phương Thanh nhậu nhẹt dữ lắm”.

Dù nhiều lần bị nghi oan, Phương Thanh thấy may mắn vì có thể dùng âm nhạc để bày tỏ nỗi niềm, tâm sự. “Nhưng người ta nói là chuyện của người ta, đôi khi họ quan tâm mình quá thôi”, giọng ca Trống vắng trải lòng. 

Cùng nói về những tin đồn, Hamlet Trương chia sẻ có người nói anh ở ngoài rất chảnh và láo. Điều đó cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của nam nhạc sĩ.

Phương Thanh lên tiếng về tin đồ nhậu nhẹt, đua xe:

Xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt, Thu Thủy tiết lộ từng vướng tin đồn “mê trai” vì lấy chồng nhỏ hơn 11 tuổi. Thế nhưng, nữ ca sĩ khẳng định “mê” cái đẹp. Cô yêu chồng vì tìm thấy ở đối phương những điểm  giúp mình yên tâm dựa vào. 

Phương Thanh, Thu Thủy và Hamlet Trương lần đầu nói về những tin đồn thất thiệt.

Tại chương trình, nhiều kỷ niệm về chặng đường làm nghệ thuật của Ưng Hoàng Phúc cũng được tiết lộ. Kể về MV Người ta nói, Ưng Hoàng Phúc cho biết đây là lần quay chung với Thu Thủy. Nữ ca sĩ chia sẻ đàn anh đã từng đập cửa, kêu cứu vì tự làm hỏng tóc.

Minh Thư

Phương Thanh 'ghen tuông' với Lam TrườngTừ hàng ghế khán giả, Phương Thanh tỏ ý "ghen tuông": "Lẽ ra vai nữ chính phải là của tôi chứ! MV nào của Trường tôi cũng trễ duyên vì bị các diễn viên trẻ xinh đẹp lấy mất cơ hội".