Cửa hàng thứ 51: Panpan Hưng Yên

Cửa hàng tại chi nhánh Hưng Yên - Số 37 chợ Như Quỳnh, Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên là cửa hàng nhượng quyền thứ 51 của chuỗi Panpan. Cửa hàng được khai trương dịp đầu năm mới, đánh dấu cột mốc phát triển mới cho hệ thống, hứa hẹn là địa chỉ mua sắm của “tín đồ hàng Nhật”.

{keywords}
 

Theo đại diện cửa hàng Panpan Hưng Yên, các sản phẩm tại đây liên tục được cập nhật theo xu hướng, tập trung vào yếu tố: chất lượng - an toàn - thông minh - tiện ích. Đây cũng là những đặc tính nổi bật của các sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản.

Nhân dịp khai trương, hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín của Nhật Bản đã quen thuộc với khách hàng Việt đều được khuyến mại hấp dẫn. Đây là cơ hội mua sắm các sản phẩm nội địa Nhật với giá mềm, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí.

Ngập tràn khuyến mãi toàn hệ thống

Theo đại diện thương hiệu, sự phát triển của Panpan là một cuộc hành trình với rất nhiều sự cố gắng của tất các các thành viên cũng như sự ủng hộ của khách hàng. Để tri ân sự yêu thương này, Panpan triển khai chương trình khuyến mãi trên toàn hệ thống.

{keywords}
 

Theo đó, Panpan áp dụng chương trình đồng giá cho nhiều sản phẩm, miễn phí vận chuyển, cùng nhiều ưu đãi khác trên toàn hệ thống 51 cửa hàng và kênh online Panpan.today.

{keywords}
 

“Thông qua chương trình này, Panpan mong muốn hoàn thành sứ mệnh đưa đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm nội địa Nhật chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý” - đại diện Panpan chia sẻ.

Đại diện Panpan cũng cho biết, với các chủ đầu tư, Panpan mong muốn đem đến một hình thức kinh doanh mới, mang tính ổn định, bền vững và phát triển lâu dài. Mỗi cửa hàng Panpan kỳ vọng mang đến nguồn thu nhập ổn định dành cho đối tác, bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) của Việt Nam khi kinh tế ngày càng phát triển.

{keywords}
 

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng, hệ thống Panpan ra mắt app mua sắm dành cho các nền tảng App Store, Google Play tiện lợi. Chỉ cần quét mã QR để tải về, app mua sắm Panpan đăng nhập dễ dàng với số lượng hàng hóa đa dạng, nhiều ưu đãi.

Panpan cũng áp dụng phương thức thanh toán đa dạng như thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), thanh toán qua thẻ… hoặc mua trước trả sau, có chính sách đổi trả hàng theo quy định.

{keywords}
 

Từ tháng 2/2022, khách hàng đến cửa hàng Panpan mua sắm sẽ được tham gia chương trình Mua trước - Trả sau. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cài app và đăng ký thông tin cá nhân, sau đó hệ thống sẽ duyệt và cấp hạn mức 3 triệu đồng để mua hàng (khách hàng không cần có sẵn tiền, không cần ký hợp đồng, không cần chứng mình thu nhập hay tài chính).

Theo đại diện Panpan, với gói ứng tiền mua sắm, khách hàng có thể thoả thích mua sắm cùng Panpan, không mất phí khi thanh toán, thời hạn thanh toán lên tới 90 ngày.

Website: https://Panpan.today/

Ngọc Minh