Ngôi sao người Pháp đối diện lệnh cấm thi đấu từ 2 đến 4 năm nếu chính thức bị kết luận xét nghiệm dương tính với chất testosterone.

Nguồn tin từ Corriere Della Serra cho hay, testosterone được phát hiện trong cơ thể của Pogba sau trận đấu đầu tiên mùa giải mới cùng Juventus hồi tháng trước.

Pogba dương tính với doping

Cơ quan chống doping của Italia đã đưa ra án treo giò tạm thời đối với cựu cầu thủ MU. Một tuyên bố có đoạn:

"Tòa án chống doping Italia thông báo, sau khi nhận yêu cầu từ Văn phòng công tố chống doping quốc gia, họ thực hiện các bước đình chỉ VĐV Paul Pogba do vi phạm các điều 2.1 và 2.2".

CLB Juventus cũng xác nhận: "Hôm nay ngày 11/9/2023, Paul Pogba nhận lệnh đình chỉ thi đấu từ Tòa án chống doping Italia, sau kết quả cuộc kiểm tra hôm 20/8/2023".

Được biết, testosterone là loại hormone làm tăng sức mạnh cơ bắp và thường có trong nhiều sản phẩm không kê đơn ở các hiệu thuốc.

Theo giới truyền thông Italia, nếu Tòa án doping xác định Pogba cố ý sử dụng sản phẩm có chất testosterone, lệnh cấm thi đấu có thể lên đến 4 năm.

Paul Pogba rời MU hè năm ngoái theo dạng cầu thủ tự do và trở lại Juventus. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến anh chỉ ra sân đá 10 trận mùa giải trước.