- Quyết định chia tay sẽ được Pep thông báo trong ít giờ nữa, và ngày sau đó, lãnh đạo Hùm xám cũng sẽ thông báo người kế nhiệm: HLV Carlo Ancelotti.

Bayern của Pep đã khép lại năm 2015 bằng niềm vui chiến thắng (1-0) trên sân khách Hannover, trận đấu đánh dấu nhà cầm quân 44 tuổi sẽ thông báo quyết định tương lai sau đó.

Các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin, chỉ ít giờ nữa, Pep Guardiola sẽ "có lời chính thức" điều mà ai cũng đã biết: ông sẽ rời nước Đức khi hợp đồng hết hạn vào hè 2016.

{keywords}

Pep đi và Ancelotti đến?

Các nguồn cũng cho hay, thử thách tiếp tiếp của cựu thuyền trưởng Barca sẽ là Premier League sôi động, hấp dẫn mà ông ấn tượng từ lâu, và sẽ ngồi vào "ghế nóng" ở sân Etihad của Man xanh.

Tuy nhiên, bên cạnh đó ông vẫn là ứng viên, cùng với Jose Mourinho, thay Van Gaal đang gặp rắc rối lớn ở Old Trafford, với phong cách bóng đá bị chỉ trích và 6 trận qua vẫn chưa biết đến mùi thắng, với 3 hoà, 3 thua liên tiếp.

CĐV Quỷ đỏ đòi sa thải chiến lược gia người Hà Lan, người thì gọi tên Pep nhưng cũng có nhóm yêu thích Mourinho. Vì thế, NH Anh càng trở nên hấp dẫn hơn trong những ngày cuối 2015, với những chiếc ghế "cực nóng" ở nhóm các đại gia.

Trong khi đó, nguồn Guardian lẫn Sky Italia khẳng định, tối nay, Bayern sẽ thông báo người kế nhiệm Pep. Đó không ai khác là chiến lược gia lão làng Carlo Ancelotti.

Cựu HLV Real được cho đã đồng ý về mặt nguyên tắc trước khi thảo luận chi tiết hơn cho 1 hợp đồng có thời hạn 3 năm. Truyền thông Đức như Kicker, Bild cũng đều đưa tin về mối lương duyên sắp diễn ra giữa đôi bên.

L.H