Điều đó đồng nghĩa, những Rodri, Bernardo Silva, Kyle Walker... sẽ vắng mặt tất cả các trận giao hữu của Man "xanh" hè 2024.

Dàn trụ cột của nhà vô địch Ngoại hạng Anh chỉ tập trở lại ngay trước thời điểm diễn ra trận siêu cúp nước Anh, gặp MU hôm 10/8.

Rodri Walker
Rodri và Kyle Walker sẽ được nghỉ xả hơi 1 tháng sau Euro 2024

Pep Guardiola ủng hộ việc cho các cầu thủ nghỉ hè dài hơn trong những năm chẵn, diễn ra các giải đấu lớn cấp độ ĐTQG.

Vậy nên, các trụ cột De Bruyne, Bernardo Silva, Ruben Dias, Jeremy Doku, Nathan Ake và Manuel Akanji đều được xả hơi một tháng, không phải tham gia chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Pep sẽ thảo luận về lịch trình của 4 cầu thủ đá trận chung kết Euro 2024 là Phil Foden, John Stones, Kyle Walker và Rodri, cùng với nhà vô địch Copa America 2024 - Julian Alvarez.

Man City dự định đưa ra các chương trình tập luyện riêng cho từng cầu thủ, giúp họ dần hồi phục thể lực. Bên cạnh đó, CLB sẽ xác định mức độ chấn thương gân kheo mà Rodri mới gặp.

The Citizens thường khởi đầu chậm chạp ở Premier League, trước khi gia tăng áp lực lên các đối thủ vào khoảng Giáng sinh. Điều này thường do quá trình chuẩn bị thoải mái trước mùa giải của họ.

Jack Grealish và Erling Haaland dẫn đầu đội bóng tham gia chuyến du đấu trên đất Mỹ, cùng với dàn cầu thủ trẻ măng Man City.

Đoàn quân HLV Pep Guardiola sẽ chạm trán Celtic, AC Milan, Barcelona và Chelsea trong các trận giao hữu, trước khi bay về Anh chuẩn bị cho trận Siêu cúp với MU.