Erling Haaland đang khiến Pep Guardiola và Man xanh bay trong hạnh phúc bởi hiệu suất ghi bàn thật khó tin – 19 bàn chỉ sau 11 trận (gồm 14 tại Premier League và 5 ở 3 trận Champions League).

Ở trận đấu đêm qua với Copenhagen, Pep Guardiola rút Haaland ra sau hiệp 1 khi mà Man xanh có chiến thắng quá dễ dàng. Nếu ở lại, chân sút Na Uy hoàn toàn có thể lập hat-trick

Một Haaland xuất sắc khiến bất kỳ ‘ông lớn’ châu Âu nào cũng phải thèm thường. Và báo chí Tây Ban Nha làm ‘nhiễu sóng’ tương lai cầu thủ này với tuyên bố, trong hợp đồng 5 năm của chân sút Na Uy với Man City có điều khoản giải phóng hợp đồng vào 2024, cho phép anh gia nhập Real Madrid.

Và điều khoản phá vỡ đó có giá 200 triệu euro, còn nếu để đến 2025 thì mức phá vỡ hợp đồng là 150 triệu euro.

Pep Guardiola đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin này sau trận Man City 5-0 Copenhagen:

Đó không phải là sự thật. Erling Haaland không có điều khoản giải phóng để chơi cho Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào khác.

Phản ứng vui nhộn của Pep Guardiola sau khi chứng kiến bàn thắng thứ 2 của Haaland vào lưới Copenhagen ở phút 33

Tin đồn và những gì mọi người bàn tán là những thứ chúng tôi không thể kiểm soát được. Tôi chỉ quan tâm và lo lắng những gì chúng ta có thể kiểm soát”.

Vị thuyền trưởng Man xanh nói thêm: “Điều quan trọng là Haaland thích nghi thực sự tốt. Chúng tôi có cảm giác cậu ấy hạnh phúc ở đây.

Chúng tôi sẽ cố gắng để cậu ấy cũng như tất cả những ai muốn ở lại Etihad, đều được hạnh phúc.

Tương lai là điều không ai biết trước được. Hiện Haaland hạnh phúc, ổn định trên cả tuyệt vời, được yêu mến rất nhiều và đó là điều quan trọng nhất”.