Tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của Jurgen Klopp. Tôi đã nói chuyện với ông ấy và có cảm giác rằng, rồi ông ấy kiểu gì cũng trở lại với công việc huấn luyện”, Pep Guardiola cho biết trước cuộc gặp cuối cùng ở Ngoại hạng Anh với Klopp, người sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải.

jurgen klopp pep guardiola.jpg
Jurgen Klopp chính là 'đối thủ' khó khăn nhất của Pep Guardiola trong những năm qua

Thuyền trưởng Man City nói thêm: “Jurgen Klopp yêu bóng đá và niềm đam mê của ông ấy còn đó. Trận đấu tại Anfield vào Chủ nhật là lần cuối chúng tôi gặp nhau tại Premier League, nhưng vẫn có thể còn đụng độ ở FA Cup tới đây. Vì vậy hãy chờ xem”.

Cả Man City và Liverpool đều lấy vé tứ kết FA Cup, trong khi đội của Klopp gặp MU thì thầy trò Pep Guardiola tiếp Newcastle.

Pep Guardiola cũng thổ lộ ý định muốn ăn tối cùng Klopp: “Chúng tôi chưa từng ăn trưa hay ăn tối với nhau. Tôi nghĩ sớm hay muộn thì cũng có thôi. Tôi rất thích điều đó”.

liverpool man city.jpg
Tại lượt đi, Man City để Liverpool chia điểm tại Etihad, ở cuộc chiến tối mai (10/3), thầy trò Pep Guardiola liệu có thể hưởng niềm vui trên sân đối phương?

Trở lại màn đại chiến ở Anfield, Liverpool vs Man City diễn ra lúc 22h45 tối mai, 10/3, đánh dấu lần thứ 30 Jurgen Klopp và Pep Guardiola đối đầu nhau.

Klopp là HLV đã đánh bại được Pep nhiều nhất (12 lần) và là nhà cầm quân duy nhất đã đấu với thuyền trưởng Man xanh 4 lần trở lên, giành được số trận thắng nhiều hơn thua.

Trận đấu tối mai của Liverpool với Man City sẽ ảnh hưởng lớn đến đường đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi 2 đội chỉ cách nhau 1 điểm, trong khi Arsenal cũng bám sát.