Trước trận đón tiếp đối thủ đến từ Đức ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 lúc 3h đêm nay, ngày 15/3, Pep Guardiola tuyên bố muốn nhiều hơn từ tiền vệ chủ lực Kevin de Bruyne.

Pep Guardiola mong Kevin de Bruyne mau chóng lấy lại phong độ để giúp ích Man City giai đoạn quyết định

Tiền vệ người Bỉ dẫn đầu danh sách kiến tạo tại Premier League với 12 lần, nhưng anh thậm chí không còn đá chính thường xuyên trong đội hình Man City kể từ sau World Cup 2022.

Kevin de Bruyne đã ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất của Man xanh tại Premier League và được thay ra sớm trong trận thắng Newcastle 2-0 tại Etihad hôm 4/3.

Thuyền trưởng Man City chia sẻ: “Một mùa giải khó khăn cho Man City, bao gồm cả tôi bởi ảnh hưởng World Cup và nhiều thứ khác. 

Với Kevin de Bruyne, tôi đã nhiều lần nói với cậu ấy, cứ làm thật tốt những việc đơn giản.De Bruyne có khả năng kiến tạo và ghi bàn xuất sắc, với những đường chuyền khác người.

Tôi luôn có niềm tin rằng, Kevin de Bruyne cũng như tất cả mọi người trong đội sẽ tiến bộ và trở nên tốt hơn khi cải thiện được những điều đơn giản. Chỉ cần họ không để mất bóng, cơ động, đóng góp tích cực vào lối chơi chung của cả đội thì Man City sẽ ngày một tốt lên”.

Trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa Man City vs Leipzig diễn ra lúc 3h ngày 15/3. Hai đội hòa nhau 1-1 ở lượt đi trên đất Đức.

Cập nhât ngay lịch tứ kết Cup C1 2023 tại đây!