Cole Palmer tưởng như sẽ có một vai trò đáng chú ý tại Man City mùa này sau khi tham gia giai đoạn tiền mùa giải, ghi bàn trong cả trận Siêu cúp Anh lẫn Siêu cúp châu Âu.

cole palmer pep guardiola.jpg
Pep nói ông để cho Cole Palmer ra đi vì mong muốn của cầu thủ này là được ra sân chơi nhiều hơn

Tuy nhiên, việc Pep Guardiola mang về Jeremy Doku đã làm tăng mức độ cạnh tranh vốn đã khốc liệt tại Man City. Điều đó khiến Cole Palmer quyết định rời Etihad và gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

Nhiều người thắc mắc tại sao Cole Palmer đầy hứa hẹn như vậy mà Pep Guardiola lại dễ dàng chấp nhận bán cho đối thủ Ngoại hạng Anh.

Việc cầu thủ này trở thành nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của Pochettino tại Chelsea càng khiến người ta khó hiểu với Man xanh hơn.

cole palmer.jpg
Cole Palmer cùng Chelsea sẽ gặp lại đội bóng cũ vào ngày mai, 12/11

Vào lúc 23h30 tối mai (12/11), Cole Palmer sẽ lần đầu tiên đối đầu lại với Man City, CLB anh gắn bó từ lúc 8 tuổi cho đến khi ra đi ở chuyển nhượng hè 2023 khi Chelsea tiếp đón tại Stamford Bridge, vòng 12 Premier League.

Trước cuộc đấu Man City với Chelsea, Pep Guardiola đã làm rõ vì sao ông để Cole Palmer:

Lý do là vì cậu ấy muốn có nhiều thời gian thi đấu. Giờ đây Cole Palmer đã có được điều đó và tôi thực sự chúc mừng cậu ấy.

Palmer trưởng thành từ học viện Man City, đạt được những thành công. Điều đó thật tốt cho cậu ấy. Tôi thực sự mừng cho Chelsea và Cole Palmer”.