Real Madrid 1-1 Man City xứng đáng là chung kết sớm Champions League 2022/23, với “hiệp 2” hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tính diễn ra tại Etihad vào tuần sau.

Hình ảnh Haaland và Rudiger nói thay nhiều điều

Vinicius Junior đưa Real Madrid vượt lên ở phút 36, nhưng Kevin de Bruyne cho thấy chính xác là ông vua của Man xanh tại vòng đấu trực tiếp Champions League, đánh dấu bàn thắng thứ 11 bằng cú nã đại bác từ xa, cháy lưới Thibaut Courtois trong hiệp 2.

Pep Guardiola chỉ ra… nghịch lý ở lượt đi bán kết Cúp C1 tại Bernabeu đêm qua: “Khi chúng tôi chơi tốt hơn, họ ghi bàn. Khi họ chơi hay hơn, chúng tôi ghi bàn”.

Thuyền trưởng Man xanh nói thêm: “Trận đấu diễn ra cân bằng, rất chặt chẽ. Chúng tôi có những khoảnh khắc tốt nhưng lắm lúc cũng thật khó khăn trước chất lượng và khả năng kiểm soát của Real Madrid. Vào thứ Tư tuần sau, Man City sẽ là đá ‘chung kết’ trước khán giả nhà.

Man City còn 'hiệp 2' căng thẳng với Real Madrid ở Etihad

Chúng tôi sẽ xem xét điều chỉnh một chút để có thể làm tốt hơn trong trận lượt về, phòng thủ tốt hơn, tấn công hay hơn”.

Pep Guardiola thừa nhận, Real Madrid đã thành công trong việc khiến Haaland im hơi lặng tiếng ở Bernabeu: “Thật không dễ dàng cho cậu ấy, với cặp trung vệ của Real Madrid (Rudiger và Alaba)”.

Người hâm mộ Man City hy vọng Haaland sẽ lên tiếng ở cuộc tái đấu tại Etihad giúp họ tiến thêm một bước đến danh hiệu Champions League mùa này.