Theo TNT Sports, Pep Guardiola đã có cử chỉ hào phóng, chia hết khoản tiền thưởng của ông từ chức vô địch Ngoại hạng Anh, cho đội ngũ nhân viên Man City, từ tiếp tân, nhà bếp đến bảo vệ, tạp vụ, nhân viên an ninh, những người chăm sóc sân Etihad,…

Pep Guardiola chia hết khoản tiền thưởng của ông từ Premier League cho các nhân viên Man City

Tuy số tiền chính xác không được tiết lộ, nhưng một số cầu thủ hàng đầu Man City nhận khoản thưởng 750.000 bảng cho danh hiệu Premier League và Pep Guardiola được cho cũng hưởng mức tương tự, thậm chí có thể nhiều hơn.

Thầy trò Pep Guardiola sẽ còn thêm khoản thưởng lớn khác sau khi hoàn tất cú ăn ba, với chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử về sân Etihad nhờ chiến thắng 1-0 Inter Milan ở trận chung kết đêm 10/6 vừa qua.

Pep Guardiola luôn dành sự tri ân đến những người đứng sau hậu trường trong các chiến tích của Man City, khẳng định thành công của CLB nhờ sự đóng góp của tất cả mọi người.

Pep Guardiola đã bay đến UAE để mừng cú ăn 3 cùng chủ sở hữu và bàn kế hoạch chuyển nhượng cũng như những bước đi tiếp theo của Man City trong thời gian tới

Sau thành công cú ăn ba trở về Anh để diễu hành ăn mừng cùng người hâm mộ, Pep Guardiola vẫn chưa có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình của mình. Thay vào đó, ông cùng giám đốc điều hành Man City, Ferran Soriano và giám đốc bóng đá Tixiki Begiristain đã bay đến Abu Dhabi để gặp chủ sở hữu CLB, Sheikh Mansour.

Tại đây, Pep Guardiola đưa ra kế hoạch chuyển nhượng hè của Man City. Phía chủ sở hữu cũng xem xét “hướng đi của CLB, các kế hoạch và chiến lược tương lai trong lĩnh vực thể thao và đầu tư, cũng như kế hoạch cho mùa giải tới để đảm bảo củng cố vị trí của CLB tại Premier League, ở châu Âu cũng như trên toàn cầu”.