De Bruyne dính chấn thương gân kheo ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh, Man City 3-0 Burnley hôm 12/8 và đến nay mới có thể tái xuất. Điều này khiến Pep Guardiola, các đồng đội và người hâm mộ Man City vô cùng vui mừng.

de bruyne 1.jpg
Khoảnh khắc de Bruyne trở lại được mong đợi lâu lắm rồi

Họ đã rất nhớ Kevin de Bruyne và những đường chuyền không lẫn vào đâu được của anh.

Khoảnh khắc trọng tài giơ biển báo thay người, khán giả sân Etihad đã hô vang tên Kevin de Bruyne.

Ở trận Man City 5-0 Huddersfield tại vòng 3 FA Cup, De Bruyne vào sân ở phút 57 và chỉ cần 17 phút để ‘tặng quà’ khán giả với pha kiến tạo chất lượng cho Doku, người cũng vừa trở lại sau chấn thương, ấn định chiến thắng tưng bừng cho đội nhà.

Trước đó, ngôi sao người Bỉ cũng tham gia vào bàn thắng thứ 2 của Phil Foden (nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City ở phút 65).

Kevin (de Bruyne) đã chơi những phút thực sự tốt”, Pep Guardiola hồ hởi sau trận.

de bruyne pep guardiola.jpg
Pep Guardiola sung sướng vì bậc thấy kiến tạo và sáng tạo, De Bruyne trở lại cho giai đoạn quan trọng phía trước của Man City

Vị thuyền trưởng Man City nói thêm: “Chúng tôi hết sức vui mừng vì cậu ấy đã trở lại. Có De Bruyne giúp Man City chiến thắng các trận đấu.

Cậu ấy, Haaland, những chàng trai mang đến chiến thắng”.

Hạnh phúc vì De Bruyne trở lại nhưng Pep Guardipla nhấn mạnh rằng, việc theo đuổi các danh hiệu Man City không nên để phụ thuộc vào anh:

De Bruyne sẽ không giải quyết được những vấn đề Man City gặp phải nếu chúng tôi không đoàn kết cùng nhau.

Tôi biết cậu ấy chịu được áp lực nhưng điều đó không công bằng với De Bruyne.

Chúng tôi quá biết nhau rồi. De Buyne có khả năng đặc biệt để làm một số việc mà không dễ ai có được.

Với đội hình Man City sở hữu lúc này, có một chàng trai có thể tìm ra những đường chuyền kiểu như thế (kiến tạo cho Doku). De Bruyne thật đặc biệt, cậu ấy là duy nhất”.