Man City sẽ làm khách Real Madrid vào đêm mai (2h ngày 10/4) tại lượt đi tứ kết Champions League, trong khi PSG nghênh chiến Barca một ngày sau đó tại Parc des Princes.

Mbappe được cho hoãn công bố tương lai – gia nhập Real Madrid, cũng vì để tập trung cho Champions League, với quyết tâm làm nên lịch sử cùng đội bóng Paris trước khi rời đi.

mbappe psg barca.jpg
Mbappe sẵn sàng để tỏa sáng cùng PSG khi đấu Barca

Đội thắng của cặp PSG vs Barca, có nhiều cơ hội vào chung kết giải đấu khi sẽ gặp Atletico hoặc Dortmund ở bán kết.

Đây là thời điểm cho các cầu thủ lớn và tôi đã sẵn sàng cùng PSG đấu Barca. Mỗi năm vào giai đoạn này đều mang tính bước ngoặt của mùa giải. Với động lực đang có, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình ”, Mbappe cho biết.

Với cặp Real Madrid vs Man City, đây là năm thứ 3 liên tiếp họ phải loại nhau cho tham vọng lên đỉnh châu Âu, với 2 lần trước đều tại vòng bán kết.

man city real madrid.jpg
Pep Guardiola từng nói để vô địch Cúp C1 cần phải thắng được Real Madrid. Man City liệu có thể tái hiện niềm vui chung cuộc như mùa trước?

Pep Guardiola nói về đối thủ ở cuộc chạm trán phía trước: “Real Madrid có rất nhiều phẩm chất, một trong số đó là những cầu thủ đầy tốc độ và khả năng chuyển đổi trạng thái chớp nhoáng”.

Vào cuối tuần qua, Man City lấy trọn 3 điểm trước Crystal Palace nhưng cũng để đối thủ làm tung lưới đến 2 lần và đó là điều Pep Guardiola lưu tâm sau chiến thắng 4-2 của đội nhà.

Tôi biết vì sao điều đó lại xảy ra và chúng tôi cần phải khắc phục điều đó, nếu không sẽ rất khó khăn”.

Cùng Arsenal, Liverpool, Man City làm nên cuộc đua gay cấn Ngoại hạng Anh mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola hiện xếp thứ 3 nhưng cũng chỉ kém 2 đối thủ 1 điểm.

Trong khi đó, Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 8 điểm cách biệt Barca xếp sau.