- Cựu thuyền trưởng Barca vừa có lời xin lỗi dành cho đồng nghiệp giải NH Anh, nhưng HLV đương nhiệm của Man xanh kiên quyết... không nhận.

Tháng trước, Pep Guardiola đã thông báo sẽ chia tay Hùm xám vào cuối mùa (Carlo Ancelotti lên tiếp quản), khi mãn hạn hợp đồng. Sau đó, ông cũng hé lộ, điểm đến tiếp theo sẽ là Premier League sôi động của xứ sương mù.

Dù khẳng định chưa ký với bất cứ đội bóng nào, nhưng trong ba "ông lớn" được nhắc tên theo đuổi Pep, gồm Man đỏ, Man xanh và Chelsea, người ta cho rằng, đích thị là sân Etihad.

{keywords}

Nhà đài Sky Sports tuyên bố, 100% Pep sẽ thay Pellegrini nắm Man xanh mùa tới

Hôm qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ đưa ra lời xin lỗi với các đồng nghiệp ở giải NH Anh, bởi chính cái việc ông thông báo sớm về tương lai của mình đã vô hình chung tạo không ít áp lực cho họ.

"Tôi xin lỗi. Chuyện xảy ra không phải ý của tôi. Trong sự nghiệp của mình, dù là cầu thủ hay HLV, tôi luôn rất tôn trọng các đồng nghiệp".

Dù Quỷ đỏ kết Pep, ông chủ Chelsea cũng rất mong một lần thuyết phục được nhà cầm quân này, dù vậy lời xin lỗi trên được xem dành cho HLV Man City, Pellegrini.

Thế nhưng, vị thuyền trưởng Chile nhất mực... từ chối: "Tôi không có gì phải lo lắng cả. Tôi không nghĩ anh ấy xin lỗi tôi. Tôi chẳng có gì để nói về chuyện này.

Như tôi đã nói 3 hay 4 tuần trước, tôi không lo lắng về tương lai. Mục tiêu của tôi là cố gắng vô địch Premier League năm nay, cũng như nỗ lực chinh chiến ở các mặt trận cho đến cuối giải để làm sao gặt thêm danh hiệu.

Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu gặt được những thành quả đáng kể vào cuối mùa".

L.H