Có vẻ như Felix “PewDiePie” Kjellberg sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giữ vững kỷ lục là người nắm giữ kênh YouTube nổi tiếng nhất thế giới. YouTuber nổi tiếng này, người sở hữu kênh có nhiều subscriber nhất, đã cùng với T-Series tham gia vào cuộc ganh đua xem ai mới là người thu về nhiều người đăng ký hơn.

Với việc T-Series đang bứt phá rõ rệt với khoảng cách 100,000 subscribers, rõ ràng là PewDiePie đang cảm thấy áp lực.

T-Series là một công ty sản xuất phim và âm nhạc của Ấn Độ được thành lập vào năm 1983. Kênh YouTube này thường xuyên tải lên những music video Bollywood, nền điện ảnh Ấn Độ.

Mặc dù kênh này vẫn chưa chính thức đánh bại được PewDiePie nhưng T-Series đã thiết lập được một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khác – kênh YouTube không nói tiếng Anh có nhiều người subscribe nhất.

Hôm qua (03/02), PewDiePie đã lần đầu tiên livestream Fortnite trong nỗ lực tăng số lượng subscriber để vượt mặt T-Series. Có vẻ như PewDiePie đã thành công khi thu về gần 300,000 người xem livestream.

Ở góc trên cùng bên phải của livestream, PewDiePie đã cung cấp cho người xem diễn biến về cuộc ganh đua giữa anh với T-Series. Trong suốt buổi stream, số lượng người mới đăng ký kênh của PewDiePie bỗng vượt lên T-Series với khoảng cách hơn 80,000 subscribers.

Kênh YouTuber của PewDiePie đang nhiều hơn T-Series 146,538 người tại thời điểm bài viết được đăng tải

Trên khắp thế giới, fan hâm mộ cũng đã làm mọi thứ có thể để giúp PewDiePie vượt lên trên T-Series trong cuộc đua subscriber – và nó vẫn đang cho thấy sự hiệu quả.

Nhiều chiến thuật “đặc dị” đã xuất hiện, bao gồm việc hack các máy in cùng các thiết bị thông minh để yêu cầu người dùng phải đăng ký kênh YouTube của PewDiePie. Ngoài ra, YouTuber nổi tiếng Justin Roberts cũng đã bỏ một triệu USD để thuê một bảng quảng cáo tại Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ để quảng bá cho kênh PewDiePie.

Do đó, việc anh chàng người Thụy Điển streaming Fortnite được coi là nỗ lực gần như cuối cùng để giành chiến thắng trước T-Series, ít nhất là tính đến thời điểm hiện tại.

ABC (Theo Dot Esports)