Một loạt các ca khúc nhạc nhẹ quen thuộc đã được Phạm Anh Khoa cùng PAK band phối lại theo phong cách rock mạnh mẽ.

Mở màn năm 2015, Phạm Anh Khoa cùng các thành viên trong ban nhạc PAK band đã cho ra mắt album mới nhất có tên Phá. Với album này, chàng rocker cá tính đã hát lại một loạt những ca khúc nhạc nhẹ quen thuộc nhưng theo phong cách rock.

Đó là những bài hát từng được những nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt thể hiện thành công như Hương Ngọc Lan (Mỹ Linh), Giọt nắng bên thềm, Ngẫu hứng sông Hồng (Thanh Lam) hay Ngày không mưa (Hồng Nhung)… Ngoài ra, một số ca khúc mới như Xin hãy thứ tha, Chờ người nơi ấy cũng góp mặt trong Phá.

{keywords}
Phạm Anh Khoa và PAK band

Nói về ý tưởng thực hiện sản phẩm này, Phạm Anh Khoa cho biết trong quá trình tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, anh nhận thấy các ca khúc nhạc Pop mà mình thể hiện đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khản giả. Cùng với sự động viên và giúp đỡ từ phía nhạc sĩ Huy Tuấn, Khoa đã quyết định thực hiện Phá.

Trong quá trình sản xuất, nhạc sĩ Huy Tuấn là người trực tiếp lựa chọn bài hát, góp ý về phần âm nhạc. Và dù gặp khá nhiều vướng mắc, khó khan trong lúc thực hiện, song album Phá đã hoàn thành theo đúng nguyện vọng của Phạm Anh Khoa và ê kíp.

Qua album mới nhất của mình, nam ca sĩ này hy vọng có thể đến gần hơn với các khán giả đại chúng, những người vốn không nghe rock. Bên cạnh đó, anh cũng không lo ngại việc các rock fan sẽ quay lưng lại với mình. Bởi theo như Anh Khoa chia sẻ thì trong những show diễn thời gian qua, sự phản hồi từ phía rock fan cho các ca khúc trong album là rất tốt.

Linh Phạm