Theo Sina, Phạm Băng Băng vừa bị Lưu Đại Chùy - paparazzi có tiếng trong giới showbiz ghi lại cảnh thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. 

Khoảnh khắc tình tứ của Phạm Băng Băng bên người đàn ông lạ mặt. 

Người đàn ông này được mô tả có vóc dáng cao ráo, chững chạc. Anh có những hành động thân mật như nắm tay, ôm và hôn nữ diễn viên. Người đăng tải ảnh cho biết cả hai dùng bữa cùng gia đình Phạm Băng Băng tại một nhà hàng, trong đó có cả mẹ nữ diễn viên. 

Phạm Băng Băng kín tiếng tình cảm sau chia tay tài tử Lý Thần. 

Những khoảnh khắc tình tứ của Phạm Băng Băng và người đàn ông lạ mặt nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Phần lớn dân mạng cho rằng đây là bạn trai mới của nàng Võ Mị Nương sau hơn 3 năm tuyên bố chia tay Lý Thần. Trước những lời bàn tán, phía minh tinh giữ động thái im lặng. 

Trong hơn 3 năm kể từ thời điểm vướng bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng rất hạn chế xuất hiện trên truyền thông. Các dự án cá nhân của cô như phim ảnh, sự kiện hay đại diện cho các nhãn hàng đều có số lượng ít. Phạm Băng Băng buộc phải chuyển sang kiếm tiền nhờ việc bán các sản phẩm làm đẹp trên nền tảng số hay hợp tác kinh doanh quốc tế.

Thời điểm Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD (khoảng 3.100 tỷ đồng) vào tháng 10/2018, Lý Thần tuyên bố sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ bạn gái. Đến tháng 6/2019, cả hai đăng thông báo chia tay với lý do "không còn chung quan điểm sống" khiến khán giả bất ngờ.  

Từ sau cuộc tình với Lý Thần, nữ diễn viên cũng không hẹn hò ai. Cô dành thời gian chăm lo gia đình, hoạt động kinh doanh và thiện nguyện. Minh tinh cũng được cho là không mặn mà với việc trở lại showbiz vì muốn toàn lực đẩy mạnh tên tuổi cho em trai của mình - diễn viên Phạm Thừa Thừa trở thành ngôi sao trong tương lai. 

Thúy Ngọc

Lý Thần bức xúc thông tin ruồng bỏ Phạm Băng Băng

Nam diễn viên khởi kiện người tung tin anh từng cầu hôn nhưng sau đó chủ động bỏ Phạm Băng Băng khi cô vướng scandal trốn thuế.