Vừa qua, Phạm Băng Băng được chọn làm giám khảo cho Liên hoan phim quốc tế San Sebastian lần thứ 71 tại Tây Ban Nha. 7 năm trước, Phạm Băng Băng đã từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoan này với phim I’m Not Pan Jinlian của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Phạm Băng Băng làm giám khảo cho Liên hoan phim quốc tế San Sebastian lần thứ 71.

Nữ diễn viên rất hào hứng với sự kiện khi ngoài hình ảnh hậu trường và thảm đỏ, Phạm Băng Băng còn chia sẻ về buổi công chiếu trong khuôn khổ của liên hoan. Tuy nhiên, hành động này khiến cô nhận nhiều “gạch đá” từ khán giả.

Bài đăng gây tranh cãi của Phạm Băng Băng.

Cụ thể, Phạm Băng Băng đăng video ghi lại cảnh trong các phim tham gia liên hoan lên trang Weibo. Hành động bị cho là thiếu chuyên nghiệp và đáng bị chỉ trích vì vi phạm bản quyền khi Phạm Băng Băng tự ý đăng tải.

Nhiều khán giả cho rằng: “Cô ấy là giám khảo nhưng lại không hiểu được hành động này là sai ư?” hay “Tôi không hiểu cô ấy nghĩ gì mà lại tự ý tiết lộ cảnh phim như vậy”.

Nhan sắc của Phạm Băng Băng.

Trước sự phẫn nộ của khán giả, Phạm Băng Băng xóa bài đăng sau hơn 1 giờ. Thế nhưng, hành động của Phạm Băng Băng vẫn trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng nhận về nhiều ý kiến khi xuất hiện trên thảm đỏ của liên hoan với bộ váy đen trắng do Geoges Chakra thiết kế.

Phạm Băng Băng vẫn chưa thể quay trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Diện mạo của Phạm Băng Băng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng không còn giữ được vẻ “nữ thần” như trước, thậm chí có người ví Phạm Băng Băng như “ngỗng béo”.

Sau thời gian dài ở ẩn vì scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đang tìm đường quay trở lại làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, bất chấp mọi nỗ lực, Phạm Băng Băng rất chật vật tìm lại ánh hào quang. Trong khi đó, nhiều khán giả chưa thể chấp nhận cô sau bê bối.

Một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng:

Hà Vy