Trở về từ 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, hai đại diện Việt Nam là Phạm HươngLan Khuê đang rơi vào nghi vấn mâu thuẫn với nhau, nhất là sau một show diễn gần đây. Chuyện Phạm Hương chỉ nắm tay Thúy Vân và làm ngơ trước Lan Khuê càng dấy lên nhiều đồn đoán.

Không phải đến màn trình diễn áo dài trong chương trình Duyên dáng Việt Nam, mối quan hệ được cho là "bằng mặt không bằng lòng" giữa Phạm Hương - Lan Khuê mới nảy sinh, mà trước đó, suốt thời gian hai người đẹp dự thi quốc tế, các fan của Phạm Hương đã lên tiếng "tố" ekip của Lan Khuê chơi xấu, "dìm hàng" đối thủ.

Và ngược lại, những người quá mến mộ Hoa khôi Áo dài không tiếc lời chỉ trích những ai đang tung hô Phạm Hương.

Thậm chí, chuyên gia trang điểm cho một trong hai người còn khiến công chúng suy luận thêm những hiềm khích giữa hai người đẹp phía sau lời khuyên: "Sắp tới và sau này chắc chắn hai đứa sẽ gặp và làm việc chung với nhau nhiều!…Và hai đứa là người hiểu biết nên chắc chắn sẽ không vì thế mà làm ảnh hưởng đến tình bạn của nhau! Anh hi vọng tối nay trên sóng trực tiếp mọi người sẽ thấy sự cộng tác của hai đứa trong Duyên dáng Việt Nam!".

{keywords}

Phạm Hương, Lan Khuê trong màn trình diễn áo dài

Sau cái nắm tay chẳng hiểu vô tình hay cố ý của Phạm Hương và Thúy Vân, những nghi ngờ về cuộc "cạnh tranh ngầm" giữa Phạm Hương - Lan Khuê càng thu hút chú ý dư luận.

Trên mạng xã hội, các diễn đàn liên tục diễn ra tranh luận, đấu đá của người hâm mộ về chuyện ai đang bị "chơi xấu", ai là người "mưu mô".

Nhưng cho tới bây giờ, cả hai nhân vật chính vẫn chọn cách im lặng.

Một số hình ảnh hậu trường cho thấy Lan Khuê và Phạm Hương vẫn trò chuyện, vui vẻ chụp hình chung từ trước đến nay được những khán giả có thiện chí mang ra làm minh chứng.

Liệu điều đó có đủ thuyết phục để số đông khán giả khác tin rằng giữa các hoa khôi, hoa hậu không hề có hiềm khích?

Phạm Hương, Lan Khuê đều là những người đẹp sở hữu nhan sắc, tài năng đáng ngưỡng mộ nhưng thời gian qua, con đường của họ luôn cho thấy sự độc lập, khác biệt về hình ảnh, mục đích.

Mỗi người đẹp bước ra từ một cuộc thi khác nhau, ấn tượng đọng lại trong mắt công chúng cũng chẳng ai giống ai. Vậy có gì để giữa họ phải nảy sinh mâu thuẫn?

{keywords}

Phạm Hương, Lan Khuê vui vẻ bên nhau sau hậu trường

Điểm lại quãng thời gian hai đại diện Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người", trên chính trang cá nhân của họ cũng chỉ thấy các fan nhiệt tình đấu khẩu, hạ bệ lẫn nhau với mục đích được cho là "cao cả": Bảo vệ, ủng hộ thần tượng.

Tuyệt nhiên, chưa ai thấy một lần nào Phạm Hương hay Lan Khuê lên tiếng về người đang được coi là đối thủ của mình.

Trải qua nhiều thử thách, đến thời điểm hiện tại, cả hai người đẹp dường như đã đủ bản lĩnh để không chạy theo tin đồn vu vơ nặng về suy diễn.

Một điều trùng hợp là trước màn đấu đá không thương tiếc của fan, Phạm Hương và Lan Khuê đều chọn hai từ "văn minh" tinh tế đặt vào tâm sự cá nhân.

Thái độ văn minh, thận trọng của người trong cuộc cho thấy, giả sử, nếu thực sự tồn tại một cuộc "cạnh tranh ngầm" thì những người đủ thông minh, khéo léo như Phạm Hương, Lan Khuê cũng chẳng dại gì thể hiện điều đó trước đám đông, đặc biệt là trên sân khấu. Thế nên, nhiều khi lo quá hóa thừa!

Theo Báo Gia đình & Xã hội