Khán phòng lặng người nghe Khánh An hát ca khúc tặng người mẹ bị ung thư: 


 

{keywords}
Tập 10 Giọng hát Việt nhí - The voice kids Vietnam 2019 là đêm thi thứ hai vòng Minishow với phần thể hiện của các thí sinh team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lấy chủ đề “Tuổi thơ Việt”.

 

{keywords}
Tại đây, HLV Lưu Thiên Hương khiến khán giả bất ngờ với khả năng sáng tác khi tung ra tới bốn ca khúc mới để học trò dự thi. Mỗi ca khúc đều mang màu sắc riêng, từ vui tươi đến lắng đọng, đưa khán giả về những năm tháng tuổi thơ. Có những sáng tác của Lưu Thiên Hương đã lấy nhiều nước mắt của khán gỉa cũng như các khách mời.

 

{keywords}
Một trong những phần thi khiến nhiều người xót xa nhất là của Khánh An - cô bé từng gây tranh cãi “nảy lửa” ở vòng trước vì hát bản bolero Duyên phận khi tuổi còn quá nhỏ. Lần này, Lưu Thiên Hương đã thử sức học trò bằng sáng tác ‘An’ được viết bằng cảm xúc thật của HLV trước câu chuyện cảm động của học trò. 

 

{keywords}
Khánh An là một trong những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt nhí 2019, được ví như “thần đồng bolero”. Ít ai biết đằng sau vẻ chững chạc có phần lớn trước tuổi của Khánh An là rất nhiều áp lực: cô bé dự thi cùng lúc hay tin mẹ bị ung thư.

 

{keywords}
Với chủ đề “Tuổi thơ Việt” ở vòng Minishow của Giọng hát Việt nhí - The voice kids Vietnam 2019, HLV Lưu Thiên Hương cho biết ca khúc này cô viết bằng chính cảm xúc từ học trò của mình để dành tặng cho Khánh An và mẹ. Giây phút này khiến cả trường quay hoàn toàn lắng đọng vì ý nghĩa của ca khúc đặc biệt này.

 

{keywords}
"Khi vòng Thách đấu bắt đầu thì mẹ con mới mổ xong, lúc đó con đi vào bệnh viện, mẹ rất mệt chưa thể nói chuyện được, con rất thương mẹ. Bay vào đây, mẹ con cũng chưa cắt chỉ vì mới 6 ngày” - Khánh An bật khóc trong hậu trường The voice kids Vietnam 2019.

 

{keywords}
“Những ngày tập luyện mẹ con đều cố gắng đưa con đến tập. Trong lúc con tập, mẹ đều ở dưới đợi để xem con hát tốt không. Mẹ con cũng thích hát, vì ngày xưa không đủ điều kiện để theo đuổi ước mơ, mẹ con mong muốn truyền lại đam mê của mẹ cho con".

 

{keywords}
Và bằng tất cả cảm xúc của mình, Khánh An đã mang đến một ca khúc chạm đến tái tim của người nghe, hình ảnh Khánh An cất lên từng câu hát để gửi đến mẹ của mình và nhắn nhủ "mẹ ơi, xin hãy an tâm về con" đã khiến khán giả rơi nước mắt. Kết thúc bài hát, Khánh An đã chạy xuống khán đài dành cho mẹ cái ôm ấm áp khiến toàn khán phòng lặng người xúc động.

 

{keywords}
Tất cả các HLV đều tập trung lắng nghe cô gái bé nhỏ hát đầy đam mê và tình cảm. HLV Lưu Thiên Hương đã òa khóc nức nở trên hàng ghế giám khảo.

 

{keywords}
 Phạm Quỳnh Anh cũng không giấu được cảm xúc vì chính cô cũng là một người mẹ yêu con hết mực.

 

{keywords}
Vòng thi Minishow cũng chứng kiến sự lăn xả của Lưu Thiên Hương cùng Ali Hoàng Dương khi sẵn sàng hóa trang thành những ông cụ, bà cụ già nua để trình diễn cùng học trò.

 

{keywords}
Nhận xét về đêm thi của đội bạn trong Tập 10 Giọng hát Việt nhí 2019, HLV Hương Giang cho rằng phần tổng thể thì dường như Lưu Thiên Hương bỏ qua nhưng lại nhấn mạnh vào những tiết mục của thí sinh với những ca khúc hoàn toàn mới.

 

{keywords}
Kết quả, HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lựa chọn Minh Tâm, Minh Châu, Khánh An bước tiếp vào vòng trong. The voices kids Vietnam 2019 phải nói lời chia tay với cậu bé Hiểu Minh trong sự tiếc nuối của khán giả, HLV Lưu Thiên Hương đã rớt nước mắt khi phải chia tay cậu học trò đáng yêu của mình.

 

Mai Hương

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ, đón Trung thu bên 2 con

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ, đón Trung thu bên 2 con

 - Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy cùng nhau đón Tết Trung thu ấm áp bên 2 con gái, dù cả hai đã 'đường ai nấy đi'.