- Sau một thời gian tập trung luyện tập và thi đấu sắp tới đây, Phạm Văn Mách sẽ một lần nữa thử sức với âm nhạc khi góp mặt trong mùa hai của Tôi là người chiến thắng.

Không chỉ là một lực sĩ thể hình, Phạm Văn Mách còn được biết đến như là một nhân vật giải trí khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011.

Sau một thời gian tập trung luyện tập và thi đấu sắp tới đây, Phạm Văn Mách sẽ một lần nữa thử sức với âm nhạc khi góp mặt trong mùa hai của Tôi là người chiến thắng. Với những kinh nghiệm có được, anh tỏ ra khá là tự tin với lần trở lại sân khấu này. 

Ở vòng ngoài, Phạm Văn Mách nằm trong bảng Người nổi tiếng 1. Đây là một bảng đấu không dễ cho Mách khi đối thủ của anh là những cái tên quen thuộc như diễn viên Lan Phương, Trương Thế Vinh, nghệ sĩ hài Gia Bảo hay anh chàng người Mỹ Kyo York. 

Trong khi đó, bảng đấu Người nổi tiếng 2 có vẻ dễ thở hơn khi tập trung những cái tên gần như chưa từng thử sức với công việc ca hát như nghệ sĩ hài Trường Giang, các diễn viên Tiết Cương, Minh Anh, Cao Mỹ Kim. 

{keywords}
Phạm Văn Mách tự tin trở lại sân khấu

Đồng cân đồng sức nhất là hai bảng đấu dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp. Một bảng gồm Lương Bằng Quang, Mỹ Như, Ngân Hà Idol, Vũ Hà Anh… Còn bảng kia lại tập hợp Hải Yến Idol, Lương Chí Cường, Đỗ Tùng Lâm cùng bộ đôi Sao mai Điểm hẹn 2008 Vũ Duy Khánh và Khắc Hiếu. 

Hiện tại, bốn bảng thi còn lại gồm Học sinh – sinh viên, Trung niên, Ca sĩ bán chuyên 1 và 2 vẫn đang trong quá trình casting. Riêng bảng nhóm ca đã bị BTC loại vì chất lượng thí sinh năm nay không cao.

Tương tự như mùa giải đầu tiên, thể lệ thi đấu không có gì thay đổi. Theo đó, 7 thí sinh mỗi bảng sẽ phải thể hiện mình trước 101 vị giám khảo. Bốn người cao điểm sẽ tiếp tục đối đầu nhau để giành 2 vé vào tứ kết. 

Kể từ sau đó trở đi, tất cả các phần thi đều là đối đầu. Sau khi thể hiện, các thí sinh có quyền thương lượng để ra về luôn cùng tiền thưởng hoặc chờ đợi kết quả từ BGK. Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận phần thưởng có giá thị thấp nhất là 300 triệu đồng. 

Có một sự thay đổi nhỏ khi vị giám khảo chính sẽ được thay đổi từng tập chứ không phải là duy nhất một người như trước. Tất cả các đêm thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV7, HN1, DRT1 và Giải trí TV. Chương trình bắt đầu lên sóng vào lúc 20h ngày 12/7 tới. 

Linh Phạm