Sáng 22/12, Khánh Thi và Phan Hiển tổ chức buổi lễ đón dâu. Từ sáng sớm, chú rể cùng dàn mô tô đã có mặt tại nhà cô dâu để chuẩn bị "rước nàng về dinh".
Phan Hiển hạnh phúc trong ngày trọng đại. Quyết định làm lễ cưới do chính anh đề xuất để bà xã có danh phận và bù đắp cho những hy sinh cô dành cho gia đình.
Không ít người đi đường nhận ra, dành lời chúc phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Sự kiện đám cưới của cặp đôi cũng thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả những ngày qua. 
Cô dâu - chú rể biểu cảm nhắng nhít trước ống kính. Khánh Thi chọn cho mình chiếc đầm ngắn trẻ trung, năng động nhưng không kém phần dịu dàng. Trong khi đó, chú rể Phan Hiển diện bộ vest đen thanh lịch. 
Khánh Thi - Phan Hiển ngượng ngùng khi được yêu cầu nhảy một điệu nhảy lãng mạn. Những ngày qua, họ tích cực tập luyện một tiết mục dancesport để dành tặng quan khách có mặt. 
Cả hai cùng dàn phù rể tạo dáng chụp ảnh ở xung quanh khu vực Nhà hát Thành phố. Trong khoảnh khắc ý nghĩa, Khánh Thi và Phan Hiển trao nhau nụ hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của mọi người. 
Cả hai chụp ảnh kỷ niệm cùng nhóm bạn. Trước đó, cặp đôi cũng tổ chức lễ thành hôn tại nhà riêng và đám cưới ở nhà thờ.
Đoàn xe gồm những người bạn thân trong hội chơi vespa cổ, mô tô. Họ cùng chạy qua các đoạn đường, nơi chốn quen thuộc của cặp đôi trong những ngày mới quen. 
Khánh Thi xúc động nói ước nguyện 13 năm để được làm cô dâu đã thành hiện thực. Khi chuẩn bị đám cưới, cô cảm giác "như yêu lại từ đầu" khi lên danh sách khách mời, gửi tin nhắn cho từng người và cùng chồng chọn từng cái váy. 
"Tôi không bao giờ nghĩ mình và Hiển có thể tổ chức được đám cưới. Tôi từng mong mỏi và cuối cùng không còn hy vọng. Tôi nghĩ vậy là ổn, hãy bắt đầu bằng lòng với hiện tại nhưng rồi hôm nay đã đến", Khánh Thi từng chia sẻ. 
Tối cùng ngày, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ có tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng để tiếp đãi bạn bè thân thiết. Buổi tiệc sẽ do chú rể một tay chuẩn bị với sự giúp đỡ của đạo diễn Vương Khang.