{keywords}
Sao Việt 3/9: Phan Như Thảo hạnh phúc chia sẻ: “3 năm mới chỉ không đến 1/10 của đoạn đường mình hứa hẹn bên nhau, làm một chút gì đó để cho nhau cùng vui vẻ nào”.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện ngày lễ. Cô chia sẻ: “Lễ 2/9 năm nay. Lúc bệnh mà được những người thương yêu chăm sóc là cảm thấy hạnh phúc nhất rồi”.

 

{keywords}
Đan Trường vui vẻ khi chụp hình cùng bộ đôi Jack - K-ICM và Issac: “Lễ 2 tháng 9 Đà Nẵng mưa tầm tã, lần đầu tiên mưa rất lớn mà Đài Truyền hình vẫn trực tiếp. Lâu lâu gặp các em đồng nghiệp Isaac, K-ICM và Jack vui ghê”. Ở phần bình luận, nhiều khán giả chú ý với vẻ ngoài trẻ trung dù kém đàn em tận 20 tuổi của Đan Trường.

 

{keywords}
MC Phương Mai cùng chồng Tây biểu cảm hài hước trước ống kính. 

 

{keywords}
Lan Khuê khoe ảnh chụp khi đi du lịch đến Dubai ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

 

{keywords}
Phạm Hương tiếp tục cho thấy cuộc sống sang chảnh trên đất Mỹ khi khoe xe hơi tiền tỷ màu hồng.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang đăng ảnh hạnh phúc bên gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng. Cô chia sẻ: “Trong phút cao hứng lên xách nhau đi chơi, thế mà cũng có được một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn”.

 

{keywords}
Quỳnh Nga nhẹ nhàng trong bộ áo dài trắng truyền thống chào mừng ngày lễ 2/9.

 

{keywords}
Hương Giang gây chú ý khi hội ngộ Yoshi tại Thái Lan sau hơn một năm từ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Thân thiết với nhau từ cuộc thi, cả hai người đẹp vẫn luôn giữ liên lạc cho thấy một tình bạn đẹp.

 

{keywords}
Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh cùng Minh Triệu ngắm pháo hoa ngày Quốc Khánh. Cô viết: “Pháo hoa bắn rợp trời tại Landmark 81 ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9, A Béo và Triệu ngắm pháo hoa tại gia mà điếc cả tai. Chúc cả nhà có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ nhá. Hãy cười với nhau khi còn răng nhé các bạn”.

 

{keywords}
Ngọc Lan đưa ra lời khuyên cho phụ nữ: “Phụ nữ phải biết cách ăn mặc, chăm chút vẻ ngoài, đọc sách và đi du lịch. Nhan sắc có lẽ sẽ dần biến mất theo thời gian, thế nhưng khí chất và nhân phẩm lại giống như rượu, càng để lâu càng mê người”.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy đi ăn mừng khi ca khúc mới của anh - Truyền Thái Y đạt 13 triệu lượt xem sau 6 ngày ra mắt.

 

{keywords}
Đại Nhân gặp gỡ vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My, Thanh Duy cùng vài người bạn thân thiết. 
{keywords}
Minh Hằng tươi trẻ, rạng rỡ khi đi chơi công viên.

 

{keywords}
H’Hen Niê khiến người hâm mộ bật cười với khoảnh khắc đu ngược cành cây được cô chia sẻ trên trang cá nhân. H’Hen Niê cũng đăng tải ảnh chụp cùng với người dân trong chuyến thăm đến tỉnh Đắk Lắk vào ngày Quốc Khánh.

 Nhi Hoàng

'Tây du ký 1986' ngốn chi phí lên tới hơn 3 tỷ đồng mỗi tập

'Tây du ký 1986' ngốn chi phí lên tới hơn 3 tỷ đồng mỗi tập

 - Bộ phim huyền thoại "Tây du ký" dù kỹ xảo và cảnh quay nghèo nàn nhưng được đầu tư tương đối lớn với mỗi tập phim.