Không sẵn sàng nuôi con thứ hai vì lỡ mang bầu, một phụ nữ trẻ đã hành hạ dã man con mình rồi ném vào thùng rác, khiến em bé tử vong vì những vết thương nặng trên đầu.

TIN BÀI KHÁC:

Trang Sina đưa tin, ngày 14/10, nghi phạm Vạn Hồng Vũ (25 tuổi) đã bị Tòa án Trung cấp số 2 Bắc Kinh (Trung Quốc) xét xử với cáo buộc tội ngộ sát.

{keywords}

Tại tòa, Vũ đã cúi đầu nhận tội và tỏ ra rất hối hận. Bà mẹ trẻ thừa nhận ngay từ đầu đã không muốn sinh đứa con này ra, vì kinh tế khó khăn. Vì vậy, cô ta đã giấu chuyện mang bầu với tất cả mọi người trong gia đình.

{keywords}

Vạn Hồng Vũ chỉ học hết trung học và không có công ăn việc làm. Trước tòa, Vũ không khác gì một nữ sinh. Bị cáo dáng người nhỏ nhắn, ăn nói rụt rè, cột tóc đuôi ngựa, mặc một chiếc áo nỉ màu đen và quần thể thao màu xám.

Vũ đưa mắt khắp căn phòng để tìm người thân nhưng không thấy ai. "Chồng và chị gái cô ta đều tới nhưng đều ở bên ngoài phòng xử án", luật sư bào chữa cho Vũ nói.

{keywords}

Theo lời khai, ngày 1/7/2014, Vạn Hồng Vũ đã sinh hạ một bé trai tại nhà riêng ở khu Đại Hưng, thành phố Bắc Kinh. Vì không muốn nuôi, cô ta đã bóp cổ con mình, sau đó cho vào túi đựng rác và ném vào thùng rác công cộng. Khi được tìm thấy, em bé đã tử vong.

Ngày 29/7, Vạn Hồng Vũ bị công an Đại Hưng bắt.

Vợ chồng Vũ đã có một bé hơn 1 tuổi. Mẹ chồng Vũ muốn cô ta sinh thêm em bé, trong khi chồng cô nói chỉ cần một đứa là đủ. Chồng của Vũ cho biết anh đã phát hiện vợ mang bầu nhưng khi hỏi thì Vũ một mực phủ nhận.

Anh nói rằng giờ đã tha thứ cho vợ vì con cũng đã không còn. "Chúng tôi còn có một đứa con nữa, tôi không muốn để cháu mất mẹ", anh này cho biết.

Sầm Hoa