Sau 3 tuần xuất hiện trong biệt thự của Phan Thành, siêu xe McLaren 650S Spider đã được cho ra biển trắng với tổng trị giá ước tính 19 tỷ Đồng.

Siêu xe McLaren 650S Spider thứ 4 tại thị trường Việt Nam, cũng là siêu xe mới nhất trong bộ sưu tập xe hơi của Phan Thành đã được đăng ký biển trắng tinh, tổng trị giá 19 tỷ Đồng.

Như vậy đây là chiếc 650S Spider thứ 3 tại Việt Nam được cho ra biển trắng, hai chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe Quận 7 và đại gia Trung Nguyên. Ngoài ra, còn có chiếc McLaren 650S Spider thuộc sở hữu của tay chơi Hà thành, Đỗ Bình Dương hay còn gọi Dương "Kon", tuy nhiên lại mang biển kiểm soát NG.

{keywords}


Điều ấn tượng, siêu xe mui trần của Phan Thành còn mang biển cặp 69 đẹp mắt, theo giới luận biển, số 6 tượng trưng cho lộc, còn 9 được đọc lái là thọ. Trước đó, chiếc McLaren 650S Spider thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe Quận 7 cũng mang biển cặp 79 được giới chơi biển số định nghĩa là biển thần tài lớn nổi bật.

Như vậy chỉ sau 3 tuần xuất hiện trong dinh thự chục triệu đô tại Quận 3, siêu xe McLaren 650S Spider của thiếu gia Phan Thành đã ra biển kiểm soát trắng và theo giới săn xe, sở dĩ tay chơi 8X sốt sắng cho việc ra biển số chiếc 650S Spider thứ 4 tại thị trường Việt Nam, nhằm kỷ niệm tròn một năm, Phan Thành tậu chiếc xe thể thao BMW i8 trị giá 7 tỷ Đồng.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh siêu xe McLaren 650S Spider của Phan Thành trên phố:

{keywords}

Đúng 9h sáng ngày 7/6/2016, siêu xe McLaren 650S Spider được Phan Thành cầm lái cho đi đăng kiểm. Sau hơn 3 tuần xuất hiện trong garage của Phan Thành, siêu xe McLaren 650S Spider đã hoàn tất các thủ tục đăng kiểm với chiếc biển trắng tinh và mang hàm ý khá đẹp.

{keywords}

Đến khoảng 12h trưa, McLaren 650S Spider của Phan Thành xuất hiện trên đường Điện Biên Phủ giao với Pasteur, để về garage riêng. Phan Thành khá tự tin khi cầm lái siêu xe có công suất tối đa 640 mã lực trên phố đông đúc.

{keywords}

Siêu xe mui trần nổi bật trong bộ áo vàng rực

{keywords}

Kết hợp cùng nhiều chi tiết ngoại thất được làm bằng sợi carbon như cản va trước, vỏ gương chiếu hậu, cánh lướt gió bên hông, cản va sau. Tại thị trường Việt Nam có khoảng bốn chiếc McLaren 650S Spider được đưa về nước, siêu xe của Phan Thành là chiếc thứ 4.

(Theo Trí Thức Trẻ)