img-7301.jpg
Sự xuất hiện của Mỹ Linh tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' khiến khán giả bất ngờ vì gần đây nữ ca sĩ ít xuất hiện trên truyền hình. Cô tập trung giảng dạy, chủ yếu làm ban giám khảo ở một số chương trình âm nhạc. Mỹ Linh được đánh giá là một trong những diva hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các ca khúc như 'Hương ngọc lan', 'Trên đỉnh Phù Vân', 'Em mơ về anh', 'Thì thầm mùa xuân'…
img 7297.jpg
Mỹ Linh cho biết ban đầu không nhận lời mời từ BTC vì ngại nhảy, sợ bị nhận xét khi thể hiện vũ đạo. Sau đó, nữ ca sĩ được chồng, con gái và học trò ủng hộ nên quyết định tham gia, quyết tâm học thêm kỹ năng mới. Cô cho rằng sự vụng về của mình có thể tạo tiếng cười, mang lại niềm vui cho chương trình.

Ca sĩ Mỹ Linh lo lắng khi tập vũ đạo: 

mixcollage 26 nov 2023 09 08 pm 9163.jpg
Ở vòng Công diễn 1, năm thành viên đội Mỹ Linh thể hiện ca khúc 'Đưa em về nhà'. Tiết mục dàn dựng theo phong cách ngọt ngào, dễ thương. Nữ diva bộc lộ tính cách hài hước, nỗ lực thử thách bản thân, cải thiện kỹ năng vũ đạo. Tuy nhiên, ở vòng nguy hiểm, đội Mỹ Linh gây tiếc nuối khi Nguyên Hà và Vân Hugo phải dừng chân ngay phần thi đầu. 
mixcollage 26 nov 2023 09 07 pm 9197.jpg

Ca sĩ Mỹ Linh xúc động, nghẹn ngào nhận lỗi. Cô cho rằng đã không làm tốt vai trò trưởng nhóm khiến cho đội mình mất đi 2 thành viên. Nữ diva bộc bạch: "Ở chương trình, tôi ghét nhất giây phút này. Chúng tôi vừa quen nhau, vừa thân nhau đã có người tạm dừng chân. Tuy nhiên, chuyện đi hay ở không quan trọng bằng việc từ giờ chúng ta có thêm một người bạn mới".

Tiết mục Đưa em về nhà của đội Mỹ Linh: 

img 7326.jpg
Trên trang cá nhân, ca sĩ thường xuyên chia sẻ phương pháp luyện tập để tạo sức bền, giữ cột hơi tốt cho giọng hát. Mỹ Linh còn dành thời gian chạy bộ, học nhảy, chơi golf, tập yoga... Nhờ duy trì chế độ ăn uống, luyện tập lành mạnh, diva khiến nhiều người ghen tị bởi sắc vóc và tinh thần trẻ trung.
img 7299.jpg

Mỹ Linh bày tỏ: "Tôi nhận lời tham gia chương trình khá muộn, trong tâm thế gấp gáp. Đầu tháng 8 ghi hình, tôi bận nhiều lịch nên từ trang phục đến hình ảnh đều nhờ bạn bè và trợ lý lo liệu. Chương trình bí mật đến phút chót, không biết kịch bản ra sao hoặc sẽ phản ứng thế nào. Tôi hơi hoang mang nhưng ông xã khuyên cứ là chính mình, đừng có diễn. Tôi không biết diễn, nên diễn cũng không lại người ta. Bản thân cứ vui tươi giống ở nhà".

img 7306.jpg

Nữ ca sĩ cho biết có phần lo sợ, không dám xem lại phần trình diễn bản thân qua các tập phát sóng. Ca sĩ Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh - bày tỏ cảm xúc tự hào khi xem mẹ biểu diễn: "Mẹ cứ thế, chẳng giống ai cũng tốt mẹ ạ". 

img 7313.jpg
 Ngoài sự nghiệp rực rỡ, nhiều năm qua, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân được xem như gia đình gương mẫu trong giới giải trí.
img 7307.jpg
 3 người con của cặp đôi đều đã trưởng thành và có những ngả rẽ khác nhau. Trong đó, con gái lớn Anna Trương đang sống cùng chồng tại Mỹ, con trai Anh Duy theo học ngành Y khoa tại Australia, con gái út Mỹ Anh dần phát triển sự nghiệp âm nhạc.
img 7308.jpg
Đối với Mỹ Linh, con cái là tài sản quý giá nhất. Diva dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự với các con như những người bạn tâm giao, từ chuyện sinh hoạt, học hành đến bạn bè, sở thích... 
img 7314.jpg
"Làm bố làm mẹ, có một cái hạnh gọi là hạnh lắng nghe, phải nghe mới hiểu được con mình và như đã nói, phải hiểu mới thương đúng, thương đủ được! Tôi cũng đầy lúc tức con nhưng vẫn phải dằn lòng để lắng nghe con nói, vì có thể con có lý riêng", nữ ca sĩ trải lòng. 
img 7302.jpg
Diva Mỹ Linh khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn. Khi các con trưởng thành, cô và ông xã có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Cô gửi gắm: "Người phụ nữ hiện đại nếu biết cân bằng cuộc sống, biết trân trọng gia đình và trân trọng chính mình sẽ luôn tìm thấy hạnh phúc và niềm lạc quan yêu đời".

Ca sĩ Mỹ Linh từng chia sẻ những cảm xúc của một người mẹ khi chứng kiến ngày hạnh phúc của con gái. Đó là khi Anna Trương tổ chức đám cưới tại Hội An. Hôn lễ được tổ chức đơn giản, riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Mỹ Linh tâm sự: "Mẹ hầu như không ăn được miếng nào vì lo và cũng vui quá. Bố mấy ngày cứ toàn tỉnh dậy giữa đêm vì hồi hộp. Để được ngày vui thế chắc bố mẹ xưa giờ ăn ở không đến nỗi nào nên thiên thời, địa lợi, nhân hoà".

Diệu Thu