Báo chí Anh cho hay, phòng thay đồ Chelsea cảm thấy hào hứng với viễn cảnh Mauricio Pochettino trở thành HLV trưởng mới của đội.

Phản ứng của phòng thay đồ Chelsea là tích cực trước viễn cảnh Pochettino trở thành HLV trưởng dài hạn của đội

Cựu thuyền trưởng Tottenham và PSG được cho đang có những đàm phán với Chelsea về công việc ở Stamford Bridge. Theo truyền thông xứ sương mù, ông chủ mới Todd Boehly và các đồng sở hữu ấn tượng với tầm nhìn của nhà cầm quân người Argentina.

Pochettino cũng có đầy kinh nghiệm tại Premier League, đặc biệt là công việc ấn tượng của ông trong 5 nắm lèo lái Tottenham. Tuy chưa giúp Gà trống London giành được danh hiệu nhưng họ cũng đã vào đến trận chung kết Cúp C1.

HLV Pochettino trở thành ứng viên sáng giá nhất ngồi ‘ghế nóng’ Chelsea, sau khi Julian Nagelsmann rút lui vì cảm thấy không phù hợp với kế hoạch của CLB.

HLV Pochettino nghỉ ngơi sau khi bị PSG sa thải vào năm ngoái

Trước đó, cựu thuyền trưởng Barca, Luis Enrique cũng ra khỏi danh sách ứng viên, sau khi đã bay đến Anh thực hiện phỏng vấn.

Trong đội Chelsea, các cầu thủ Anh có biết về Pochettino qua các đồng đội ở Tam sư, đặc biệt là thủ quân Harry Kane quá tường tận về người thầy cũ mà anh rất quý mến.

Sẽ có một số cầu thủ Chelsea rời Stamford Bridge vào hè này, nhưng bầu không khí chung trong phòng thay đồ của đội là hào hứng chờ Pochettino đến.

Chelsea trải qua mùa giải đầy sóng gió, nhiều biến động trên ‘ghế nóng’, thay tới 3 HLV và kết quả cho thấy càng thay… càng tệ.