MU mơ có chữ ký Bellingham

Mặc dù không thành công ở Europa League, khi thua Sevilla chung cuộc 2-5, MU vẫn có tham vọng chiêu mộ tiền vệ tài năng Jude Bellingham.

MU nỗ lực thuyết phục Bellingham

HLV Erik ten Hag đã làm việc với các quan chức MU để thống nhất về dự án trong mùa giải thứ hai của ông tại Old Trafford.

Bellingham là ưu tiên của Ten Hag để xây dựng hàng tiền vệ, cũng như phát triển lối chơi trong mùa giải mới.

Liverpool sớm rút khỏi cuộc đua giành Bellingham. Thế nên, hai đối thủ còn lại của MU là Real Madrid và người hàng xóm Man City.

Tuy nhiên, có một trở ngại với MU trong nỗ lực đưa Bellingham về bóng đá Anh: tương lai của CLB chưa rõ ràng, khi nhà Glazer chậm quyết định bán "Quỷ đỏ".

Chelsea đàm phán Pochettino

Sau khi loại Luis Enrique khỏi danh sách ứng viên, các quan chức Chelsea đang tiến hành các cuộc đàm phán với Mauricio Pochettino.

Chelsea chính thức đàm phán với Pochettino

Trong kế hoạch của chủ tịch Todd Boehly, Pochettino cùng với Julian Nagelsmann là hai mục tiêu tiềm năng cho chiếc ghế huấn luyện Chelsea mùa tới.

Chelsea đã sớm nói chuyện với Nagelsmann nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra. Giờ đây là cuộc trò chuyện với Pochettino để nhà cầm quân người Argentina trình bày ý tưởng mà ông muốn xây dựng.

Kinh nghiệm của Pochettino với bóng đá Anh là một lợi thế so với Nagelsmann. HLV 51 tuổi cùng ghi dấu ấn trong thời gian dẫn Southampton cũng như Tottenham.

Về phần mình, sau khi được đội chủ sân Stamford Bridge liên hệ, Pochettino cho biết ông sẵn sàng trở lại London để làm việc.

Newcastle dứt điểm Maddison

Bên cạnh quá trình đàm phán Eden Hazard cho hàng công, Newcastle muốn dứt điểm sớm mục tiêu James Maddison trong tham vọng trở thành thế lực hàng đầu ở bóng đá Anh.

Newcastle muốn hoàn tất thương vụ Maddison

Newcastle liên hệ với Maddison từ lâu, nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu chuyển nhượng từ Leicester.

Cuộc khủng hoảng của Leicester, hiện đứng thứ hai từ dưới lên ở Premier League, khiến Maddison nghĩ đến việc chuyển đến CLB mới.

Eddie Howe đánh giá cao Maddison. Ông cũng muốn có Scott McTominay - tiền vệ người Scotland đang thuộc diện thanh lý của MU.

Newcastle hiện đang đứng thứ 4 Premier League, nhiều khả năng được dự Champions League mùa tới. Vì vậy, sự bổ sung Maddison rất quan trọng với "những chú chích chòe".

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!