Tối 9/1, sự kiện Male Icon Awards 2023 diễn ra tại TP.HCM. Bên cạnh các hạng mục đề cử, ban tổ chức đã trao giải đặc biệt 'Biểu tượng người phụ nữ của năm - Female Icon of The Year 2023’ cho hoa hậu - siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng.

Thanh Hằng cho biết rất hạnh phúc và vinh dự. Giải thưởng như lời động viên, khích lệ, thúc đẩy mạnh mẽ cho những dự định sắp tới của cô.

Nữ siêu mẫu muốn chia sẻ và dành lời cảm ơn đến các cộng sự, đối tác vì đã đồng hành, hỗ trợ mình không chỉ trong 2023 mà còn trong suốt nhiều năm qua. 

batch dd418949596 10227964775997098 8894048460877063130 n.jpg
Ông xã Trần Nhật Minh chia sẻ niềm vui với nữ siêu mẫu. 

Thanh Hằng nói thêm, năm qua là một năm viên mãn và tròn đầy ngoài mong đợi, ngoài suy nghĩ của cô. Công việc thăng hoa như ý và có một cột mốc quan trọng với nữ siêu mẫu.

"Giải thưởng không phải là áp lực của tôi trong năm mới. Áp lực, động lực và kỷ luật là những yếu tố cần thiết để thành công. Với tôi, con đường khó là để khai phá và tôi quen tận hưởng áp lực rồi”, người đẹp tâm sự.

Dự sự kiện, Thanh Hằng diện bộ đầm hở vai của NTK Công Trí. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2002 chọn trang phục tối giản, phá cách ở đường may của trang phục và điểm nhấn là bộ trang sức Bulgari đắt giá lấp lánh. 

Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen ngày càng xinh đẹp. Một số ý kiến trêu liệu có phải đẹp lên nhờ nghe nhạc giao hưởng của chồng không, hay do được chồng cưng chiều mà trở nên rạng rỡ. "Hằng cũng chưa rõ", mỹ nhân tủm tỉm đáp.

Năm 2023 là một năm hoạt động hết công suất của Thanh Hằng. Cô đã dành hơn nửa năm cho chương trình truyền hình thực tế The New Mentor với vai trò super mentor. Với show này, Thanh Hằng được khen ứng biến linh hoạt, mềm dẻo và khả năng huấn luyện các học trò. 

Sau chương trình, Thanh Hằng liên tục xuất hiện ở các sự kiện lớn, cũng như tiếp tục giữ vị trí vedette của nhiều show thời trang danh tiếng. Vào tháng 10/2023, cô gây chú ý với đám cưới cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Thanh Hằng cho biết, cô trưởng thành hơn, đồng thời giữ sự cân bằng để "tiếp nhận sự có mặt của ai đó nhưng không phải thay đổi cuộc sống của mình quá nhiều".

Người đẹp bày tỏ: "Nhiều người ngại bước vào hôn nhân vì sợ cuộc sống họ thay đổi. May mắn lớn nhất của tôi mà không tiền bạc nào đong đếm được, đó là Thanh Hằng vẫn là Thanh Hằng sau khi kết hôn".